บันเทิง

กรรชัย สะดุ้ง 2 ทนายดัง เขียนชื่อผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" รู้แล้วเป็นใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับสะดุ้ง และร้องเสียงลั่นกลางรายการกันเลยทีเดียว สำหรับ พิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ที่ล่าสุดวันนี้ได้เชิญ 4 ทนายชื่อดัง มาร่วมพูดคุยในรายการ "โหนกระเเส" ถึงปมคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยทั้ง 4 ทนายชื่อดัง ที่เข้าร่วมรายการ อย่าง "ทนายตั้ม ษิทรา" , "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" , "ทนายรณรงค์ แก้วเพชร" และ "ทนายเกิดผล แก้วเกิด" ซึ่งทั้งหมดก็ได้มาเเลกเปลี่ยนมุมมอง วิเคราะห์ประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ "เเตงโม นิดา"  ในเชิงกฎหมาย ทั้งนี้ "ทนายเดชา" และ "ทนายตั้ม"  ยังได้เขียนชื่อผู้ต้องหาในคดี "เเตงโม นิดา" ที่ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ให้กับ "หนุ่ม กรรชัย" ได้ดูอีกด้วย 

กรรชัย สะดุ้ง 2 ทนายดัง เขียนชื่อผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" รู้แล้วเป็นใคร

โดย "หนุ่ม กรรชัย" ได้พูดถึงคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ว่า.....

 

"หนุ่ม กรรชัย" : สรุปโดยรวมแล้ว เรื่องนี้ "ทนายตั้ม" ถือว่าเรื่องนี้น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ แต่เพียงแต่ว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ เนื่องจากแต่ละคนมีความกลัว ก็เลยมีความพิเรนที่จะแสดงออกมา จากพิเรน มันกลายเป็น พิรุธ 

 

"ทนายตั้ม" : ก็คงจะเป็นอย่างนั้นแหละครับ แต่ว่าในมุมของผมนะครับ ที่เขามาปรึกษา ก็พูดในมุมเหมือนกัน เหมือนที่มาให้สัมภาษณ์สื่อ และ มาเล่าให้ผมฟัง ก็เหมือนกันนะครับ และ เท่าที่ดูก็ยังไม่มีพิรุธอะไร ที่เหมือนเป็นการฆาตกรรม ที่จะต้องมาแบบ พี่ต้องมาช่วยผมเรื่องนี้ ต้องมาปิดบังเรื่องอะไร คือเขาก็มาเล่าเหมือนกับที่ทุกคนรู้นะครับ

 

"หนุ่ม กรรชัย" : อันนี้ก็คือเรื่องที่เรามาคุยกันนะครับ ในมุมของ "ทนายตั้ม" ก็มองว่าน่าจะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ แต่จะมีเงื่อนงำ หรือ เกิดอะไรขึ้นกันแน่ อันนี้ไม่ทราบจริงๆนะครับ

 

"ทนายเดชา" : คุณหนุ่ม ผมทำนายคดีนี้ล่วงหน้าเลยนะ จะเดาและพยากรณ์วันนี้นี้นะ ผมเหตุภาพเมื่อคืน มีผู้ชาย 2 คน ผู้ต้องหาไปกราบเท้า ถือพวงมาลัยไปขอขมา คุณแม่ คุณแม่ก็ยกโทษแล้ว ดูแลกันเรียบร้อย คุณรอดูคดีนี้นะว่าสุดท้ายใครจะเป็นผู้ต้องหา และ ใครจะเป็นผู้ต้องหาไปถึงศาลบ้างคือหลังจากเคลียร์ค่าเสียหายกันเรียบร้อยแล้ว เพราะประเด็นสำคัญมันอยู่ที่อะไรรู้เปล่า ความตาย เป็นผลจากการประมาทของใคร คุณคิดว่าตอนนั้นใครขับเรือ และ มันเกิดจากอะไร เหวี่ยงเรือ หรือว่าเกิดจาก แซน หรือเกิดจากอะไร ผมพูดแค่นี้ ถ้าเค้าตกลงกันได้คุณรอดูถึงศาล จะเหลือผู้ต้องหากี่คน

กรรชัย สะดุ้ง 2 ทนายดัง เขียนชื่อผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" รู้แล้วเป็นใคร

"ทนายตั้ม" : อาจารย์เล่นวิเคราะห์ข้ามช็อตไปแบบนี้เลยนะ แบบนี้สื่อเค้าจับตามองในคดีนี้อีก 

 

"ทนายเดชา" : ไม่และที่ผมดูนี่นะ ตอนนี้เค้ารับเป็น ลูกเป็นเต้าแล้ว คอยดูจะเหลือผู้ต้องหา อีกสักกี่คน คอยดูๆ นับจากวันนี้ หลังจากเค้าตกลงเป็นลูกกันแล้ว ดูละกันว่าผู้ต้องหาที่จะไปถึงศาลนั้นใคร และ ผมก็เป็นห่วง ผู้ต้องหา ที่ไม่มีเงินจ่ายนะ 

 

"ทนายตั้ม" : เพราะเค้าไม่ได้เป็นลูก 555 เพราะอะไร เพราะเค้าเกลียดกันอยู่ ไม่มีอะไรหรอก คือเรื่องนี้นะ แต่ผมมองว่าถ้ามีบางคนที่ไม่ได้ไปถึงศาล มันอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ๆ พอกับเรื่อง "กระทิงแดง" ก็ได้นะ ไม่แน่นะครับเพราะเรื่องนี้ก็เป็นข่าวใหญ่นะครับ

กรรชัย สะดุ้ง 2 ทนายดัง เขียนชื่อผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" รู้แล้วเป็นใคร

"ทนายเดชา" :  คุณตั้ม ลองคิดดูนะ ว่าตกลง เค้าตกเรือ เพราะใครนะคือกฎหมายมันก็ต้องมีการกระทำก่อนถูกมั้ย คือ โรเบิร์ต กับ ปอ จะมาแย่งพวงมาลัยกันขับ ให้เค้าตกเรือหรือไง 

 

"หนุ่ม กรรชัย" :  เค้าไม่ได้แย่งกัน

 

"ทนายเดชา" : ผมพูดง่ายๆละกัน รอดูกระแสกันไป และสุดท้ายใครจะเป็นผู้ต้องหา *แต่ผมก็รู้อยู่ว่าใคร* 

 

"ทนายตั้ม" : อาจารย์เดา และ เขียนมาเลยดีกว่า ว่าเป็นใคร เดี๋ยวอาจารย์เขียน และ ผมเขียนด้วย เอาคนที่โดน 

 

"ทนายเดชา" : ผมมองเอาคนที่ไม่ชอบใส่สูทละกัน 

กรรชัย สะดุ้ง 2 ทนายดัง เขียนชื่อผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" รู้แล้วเป็นใคร "ทนายตั้ม" : อ้าว เฮ้ยๆ เขียนๆ 

 

ซึ่งหลังจากนั้นทั้ง "ทนายเดชา" และ "ทนายตั้ม" ก็เขียนชื่อพร้อมกันลงในกระดาษ และ ยื่นให้กับ "หนุ่ม กรรชัย" ให้อ่านชื่อพร้อมๆกัน โดย "หนุ่ม กรรชัย" ที่อ่านชื่อถึงกับสะดุ้ง ร้องลั่นกลางรายการออกมาว่า "เฮ๊ย คนเดียวกัน!!!!! 

 

"ทนายเดชา" : ก็เพราะว่าคนนี้ เค้าให้การ รับสารภาพแล้ว นี่ไงผมรู้ลึก มั้ย

 

"หนุ่ม กรรชัย" : จริงเปล่า

 

"ทนายตั้ม" : นี่ไงไปรู้สึกถึงกระบวนการสอบสวนเค้าอีก 

 

"หนุ่ม กรรชัย" :  ถามว่าคนนี้หรอ ด้าน "ทนายตั้ม" ตอบว่า "แน่นอนครับ" ส่วน "ทนายเดชา" พูดเสริมต่อทันทีว่า "ผมได้ยินในห้องน้ำ เค้าพูดกัน" 

 

"ทนายตั้ม" : ถ้าเกิดว่ารอด 2 คน มันค่อนข้างที่จะสะเทือนนิดนึง อาจจะโดนเป็นผู้ต้องหาสักคน คือ ขึ้นสุสานนะ

 

"หนุ่ม กรรชัย" : ทั้งๆที่มี ผู้ต้องหา 2 คน แต่จะกลายเป็น 1 คนนะนี่

 

"ทนายตั้ม" : ก็ตอนนี้เป็นลูกกันแล้ว อย่างที่ทนายเดชา บอกนะครับ

กรรชัย สะดุ้ง 2 ทนายดัง เขียนชื่อผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" รู้แล้วเป็นใคร

กรรชัย สะดุ้ง 2 ทนายดัง เขียนชื่อผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" รู้แล้วเป็นใคร

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ