บันเทิง

"กระติก" เคลื่อนไหวไอจีอีกครั้ง แต่งานนี้ส่อแววพิรุธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ทำให้ชาวเน็ตลุกฮือกันตามสืบเรื่องนี้ และคอยจับผิดจับโป๊ะเพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือในวันนั้น และล่าสุดชาวเน็ตก็มีการขุดคลิปๆหนึ่งขึ้นมา หลังจากที่ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" พูดคุยกับคุณแม่ของดาราสาวต่อหน้าสื่อ โดย "กระติก" นำพวงมาลัยไปขอขมาแม่แตงโมเป็นครั้งแรก หลังจากที่แตงโมพลัดตกเรือเสียชีวิตผ่านมาแล้ว 4 วัน โดยกระติกมีท่าทางโต้เถียงกับคุณแม่แตงโมใช้เวลาประมาณ 12 นาที ก่อนที่กระติกจะพยายามหันหน้าไปหา "ไฮโซปอ" เพื่อส่งสัญญาณให้ช่วย

 

จากนั้น "ไฮโซปอ" ก็แนะนำ "กระติก" ให้กราบแม่ กระติกก็กราบที่ตักแม่ จนปอต้องบอกให้กระติกกราบเท้าแม่ กระติกก็ทำตามและลุกออกไปทันที ซึ่งบางช่วงบางตอนที่โต้เถียงกับแม่ แล้วชาวเน็ตนำมาจับโป๊ะก็คือตอนที่ แม่แตงโมถามว่า ทำไมไม่ช่วยเพื่อน ทำไมไม่กระโดดลงไป กระติก ก็สวนทันควันแบบไม่คิดชีวิตด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างจะมีอารมณ์ว่า "โธ่แม่ หนูว่ายน้ำไม่เป็น"

"กระติก" เคลื่อนไหวไอจีอีกครั้ง แต่งานนี้ส่อแววพิรุธ

หลังจากบทสนทนานี้ผ่านไปไม่ทันข้ามคืน ชาวเน็ตก็ขุดเจอคลิปหนึ่งในไอจีเป็นคลิปที่ "กระติก" กำลังว่ายน้ำกับลูกสาวอย่างคล่องแคล่ว ทำเอางงกันเป็นไก่ตาแตก ว่าสรุปแล้ว กระติก ว่ายน้ำเป็นหรือไม่เป็น ? งานนี้ครูสอนว่ายน้ำต่างออกมาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าวิเคราะห์ลักษณะการว่ายน้ำของกระติกแล้วว่า "เก่งกว่าว่ายน้ำเป็นแน่นอน"

ทำให้ "กระติก" ตกเป็นเป้าที่น่าสงสัยอย่างมากในตอนนี้อีกหนึ่งคน โดยตั้งแต่เกิดเรื่อง "กระติก" ยังไม่เคยเคลื่อนไหวอะไรในโลกโซเชี่ยลเลย จนเมื่อวานนี้เธอได้ออกมาโพสต์ไอจีเป็นครั้งแรกว่า "ขอให้ผู้ที่โพสต์หรือแชร์รูปภาพร่างของแตงโมหยุดและยกเลิกการกระทำดังกล่าว เราเชื่อมั่นว่าว่าความต้องการสุดท้ายของโมคือการจากไปด้วยภาพที่น่าจดจำ ขอให้หยุดการกระทำที่ละเมิดสิทธิและ ทำลายความต้องการของโมและคนที่รักโมโดยทันที ขอความกรุณาผู้ที่ได้รับภาพดังกล่าวงดการแชร์ต่อด้วยนะคะ"

"กระติก" เคลื่อนไหวไอจีอีกครั้ง แต่งานนี้ส่อแววพิรุธ

ซึ่งโพสต์นี้ของ "กระติก" ได้มีการปิดคอมเมนต์ เพราะรูปก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตตามเข้าไปกระหน่ำคอมเมนต์อย่างหนัก และล่าสุดเธอเคลื่อนไหวไอจีเป็นครั้งที่ 2 แต่ครั้งนี้กลิ่นเริ่มไม่ค่อยดี เพราะเธอล็อกไอจีตั้งค่าเป็นไพรเวท รวมถึงคนที่ตามฟอลอยู่บอกว่าคลิปพาลูกดำน้ำที่กล่าวไปข้างต้นก็ถูกลบออกไปด้วย

"กระติก" เคลื่อนไหวไอจีอีกครั้ง แต่งานนี้ส่อแววพิรุธ "กระติก" เคลื่อนไหวไอจีอีกครั้ง แต่งานนี้ส่อแววพิรุธ "กระติก" เคลื่อนไหวไอจีอีกครั้ง แต่งานนี้ส่อแววพิรุธ ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ