บันเทิง

เช็คเลยโป๊ะไหม ? รวมมาให้แล้วบทสัมภาษณ์ของ "แซน วิศาพัช" 3 วัน 3 สถานที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

โดยหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของ "แตงโม" ทั้งหมด  5 คนที่อยู่เรือ ที่ถูกสงสัยและจับพิรุธมากที่สุดก็คือ  "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เนื่องจากเจ้าตัวให้การว่าเป็นคนเห็นสาวแตงโมจมน้ำ ซึ่งคำให้การของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายคนมองว่าย้อนแย้ง พูดไม่เคยเหมือนเดิมสักครั้ง ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์จึงได้รวบรวมบทสัมภาษณ์ของทุกครั้งมาให้ได้อ่านกัน 

 

เริ่มจากครั้งแรก "แซน" ให้สัมภาษณ์หลังพบศพ "แตงโม" ใน 27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สภ.เมืองนนทบุรี 

 

ขณะเกิดเหตุนอนเล่นโทรศัพท์โดยห้อยขาออกมาที่ท้ายเรือ ไม่ได้มองว่าแตงโมมานั่งปัสสาวะอยู่ มารู้สึกอีกทีตอนที่แตงโมใช้มือทั้ง 2 ข้างจับมาที่ขา พอรู้ว่าเป็นแตงโมก็ไม่ได้สนใจนอนเล่นโทรศัพท์ต่อ ต่อมาแตงโมพลัดตกน้ำจึงได้ตะโกนว่าแตงโมตกน้ำ หลังจากนั้นทุกคนบนเรือได้วนเรือกลับมาค้นหาแต่ไม่พบ

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า แตงโมใส่ชุดบอดี้สูทแล้วใช้มือทั้ง 2 ข้างจับขาแซน แล้วจะใช้มือที่ไหนแหวกชุดเพื่อนั่งปัสสาวะ แซนก็ตอบกลับอย่างมีอารมณ์ ว่า "พวกพี่ไม่เคยปัสสาวะตอนที่รีบๆ แบบนี้หรือ เพราะส่วนตัวเองทำได้ ส่วนคนอื่นไม่รู้"

เช็คเลยโป๊ะไหม ? รวมมาให้แล้วบทสัมภาษณ์ของ \"แซน วิศาพัช\" 3 วัน 3 สถานที่

ครั้งที่ 2 ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ในรายการโหนกระแส

 

"แซน" ยืนยันตลอดว่า แตงโมตกเรือเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือจริง ๆ โดยตนนั่งเล่นมือถืออยู่ด้านหลังของเรือ นอนเอาหัวไปทางหน้าเรือ และหันเท้าไปท้ายเรือ เพราะบริเวณดังกล่าวนอนเอนลงได้ 180 องศา ก่อนที่แตงโมจะเดินมาบอกว่า ขอฉี่หน่อย และจับเท้าของเธอ นั่งลง เธอไม่ได้มองเพราะแตงโมทำธุระส่วนตัว จังหวะที่จะดึงตัวขึ้น แซนระบุว่า ได้พูดกับแตงโมว่า ขอตั้งหลักก่อนเพราะการดึงอาจจะทำให้หล่นได้ ก่อนที่แตงโมจะเสียหลักล้มลงไปด้านข้างเรือทันที

เช็คเลยโป๊ะไหม ? รวมมาให้แล้วบทสัมภาษณ์ของ \"แซน วิศาพัช\" 3 วัน 3 สถานที่

และให้สัมภาษณ์ครั้งที่ 3 ในวันที่ 1 มีนาคม 2565 ผ่านทางไลฟ์สดอินสตาแกรมของตัวเอง

 

ขณะนั้นตนเองนั่งเล่นนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ท้ายเรือ แล้วแตงโมก็เดินมานั่งปัสสาวะท้ายเรือ โดยที่ใช้มือจับขาไว้ และยังบอกด้วยว่า ตอนที่แตงโมพยุงตัวเพื่อลุกขึ้น ตอนนั้นเป็นไปได้ว่าชุดอาจเปียกน้ำ จึงเสียหลัก และแตงโมก็ดึงขาแซนด้วยน้ำหนักมือที่แรงพอสมควร จนตัวของเธอเริ่มไหลลงไป จึงบอกแตงโมไปว่าขอตั้งหลักก่อน เพื่อจะไปหาที่เกาะให้มั่นคง

 

พอหันไปอีกที แตงโมก็เสียหลักตกลงไปด้านข้างของเรือ ตอนนั้นจึงร้องกรี๊ดขึ้นมา และตะโกนทุกคนในเรือว่าแตงโมตกน้ำ ทุกคนพยายามตะโกนเรียกชื่อแตงโม แล้วก็วนเรือกลับทันที ขณะที่แตงโมเสียหลักตกจากเรือ ไม่ได้ยินเสียงกรีดร้อง และเมื่อวนเรือไปทันที มองดูก็ไม่เห็นการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิตใดๆ และยังบอกอีกว่า ขอเพียงแค่เห็นเงาของแตงโม เธอจะกระโดดลงไปช่วยทันที ในคืนเกิดเหตุมืดมาก เพียงแค่ระยะไม่ถึง 10 เมตร ก็มองไม่เห็นกันแล้ว

เช็คเลยโป๊ะไหม ? รวมมาให้แล้วบทสัมภาษณ์ของ \"แซน วิศาพัช\" 3 วัน 3 สถานที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ