บันเทิง

"แซน" โทษตัวเองเป็นเหตุให้ "แตงโม" เสียชีวิต โอดช่วยไม่ทันจริงๆ วอนเห็นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ทำให้กลุ่มเพื่อนของสาวแตงโม ถูกโจมตีแรงมาก หนึ่งในนั้นก็คือ "แซน วิศาพัช" เพื่อน "แตงโม นิดา" ซึ่งเป็น 1 ใน 5 คนที่อยู่ในเรือ ที่นางเอกสาวพลัดตกน้ำเสียชีวิต โดยแซนอ้างว่าแตงโมตกน้ำ เพราะนั่งปัสสาวะท้ายเรือและขณะนั้นจับขาทั้ง 2 ข้างของแซน รวมถึงการโวยวายไม่พอใจกู้ภัย และท่าทีการตอบคำถามในวันแถลงข่าว แถมล่าสุดแซนยังโดนชาวโซเซี่ยลจวก ทัวร์ลงกระหน่ำ หลังมีสาวอัดคลิปบอกแซนดูเหมือนไม่สลด เพราะมีการอัปรูปถ่ายเซลฟี่ยิ้มบนรถ ก่อนมาทำแผน

 

ล่าสุด "แซน" ไลฟ์สดบอกว่า เรื่องที่ทุกคนสงสัย โมไปฉี่ที่ท้ายเรื่องเป็นเรื่องจริง แซนพลาดที่ไม่ได้ดูแลโม ขอโทษโมและครอบครัว ไม่คิดว่าเกิดขึ้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก หยุดเขาไม่ทัน ไม่คิดว่าเขาจะตกไป โมเดินมาบอกว่าเดินจะฉี่และนั่งลงไปเลย ซึ่งแซนก็ดื่มไปนิดหน่อยก็เลยขาดสติ นอนเล่นมือถือเลยไม่ได้โฟกัสแตงโมตอนทำธุระส่วนตัว จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน 

สรุปคือเห็นโมตกลงไป ตอนนั้นตะโกนให้หยุดเรือ ไม่นานเรือหยุด และตีเรือวนกลับมาเลยไม่ถึง20-30 วินาที ตอนนั้นก็พยายามดูตามผิวน้ำ แต่ว่าไม่เห็นจริงๆ ไม่รู้ว่าจะทำยังไงในเวลานั้น ก็ใช้เวลาหานานพอสมควร ถามว่าทำไมเพื่อนตกน้ำไม่ช่วย คือคว้าไม่ทันจริงๆ หากช่วยได้ต่อให้ไม่ใช่เพื่อนยังไงก็ต้องช่วยแน่นอน เผลอๆจะกระโดดลงไปเลยด้วยซ้ำ แต่ตอนนั้นมันมืดมาก มองไม่เห็นอะไรเลยจริงๆ ก็เลยไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ตะโกนขอความช่วยเหลือ แล้วก็โทรหาทุกหน่วยงานที่สามารถช่วยเหลือได้ 

 

ส่วนที่กลับมาบ้านไม่ได้ช่วยหาต่อ เพราะตอนนั้นไม่ค่อยแข็งแรงเรื่องสภาพจิตใจ ที่เห็นเหมือนหน้าตายิ้มแย้ม แต่จริงๆไม่โอเค แค่ไม่ได้แสดงออกทางสีหน้า หลายคนบอกทำไมไม่สลดเลย ตนบอกตรงเลยว่าขอให้คนที่คิดแบบนี้ปรับมายเซ็ทหน่อย คนเราไม่จำเป็นต้องแสดงออกขนาดนั้นก็ได้ ที่สำคัญตนไม่ได้ทะเลาะกับแตงโม แน่นอน เพราะรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี ถึงไม่เจอกันบ่อย แต่เจอกี่ครั้งก็สนิทใจ

 

สุดท้าย ตนขอโทษแม่โมและครอบครัว ที่ตนดูแลโมไม่ดี จนวันนี้เสียใจมาก ที่วันนั้นละเลย ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น ตนรู้สึกผิดจริงๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้ออกมาโกหกให้สงสาร แค่อยากให้มองในมุมของตน ถ้าพวกคุณเห็นเพื่อนตกน้ำ พวกคุณก็อาจตั้งสติไม่ได้ ว่าจะช่วยเหลือยังไง เหมือนตนก็ได้

"แซน" โทษตัวเองเป็นเหตุให้ "แตงโม" เสียชีวิต โอดช่วยไม่ทันจริงๆ วอนเห็นใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ