บันเทิง

"แจม เนโกะจัมพ์" ร่ำไห้บอกยังมีปมในอดีตที่อยากบอกต่อหน้า "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ล่าสุด (1 มีนาคม 2565) "แจม เนโกะจัมพ์" หรือ "แจม ชรัฐฐา" นักร้องและนักแสดงชื่อดังมาออกงานอีเว้นท์ ซึ่งเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โพสต์รูปคู่กับ "แตงโม นิดา" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวในช่วงที่ยังหาตัวไม่พบ เพื่อรอคอยปาฏิหาริย์ให้รอดชีวิต และเมื่อพบศพ เจ้าตัวก็ได้แก้ไขข้อความระบุว่า "หนูอธิษฐานให้พี่อยู่นะคะ Edit: หนูขอให้พี่พักผ่อนอย่างสงบ อยู่ในบ้านแสนสุขที่พระเจ้าทรงจัดเตรียมไว้ให้นะคะ ขอบคุณที่ให้มิตรภาพดีดีกับหนูเสมอมานะคะ

 

"พระเยซูตรัสแก่เขาว่า, "เราเป็นเหตุให้คนทั้งปวงเป็นขึ้นและให้มีชีวิต ทุกๆ คนที่วางใจในเราแม้ว่าเขาตายแล้วก็ยังจะมีชีวิตอีก" โยฮัน 11:25 TH1940"

"แจม เนโกะจัมพ์" ร่ำไห้บอกยังมีปมในอดีตที่อยากบอกต่อหน้า "แตงโม"

นักข่าวก็เลยถาม "แจม" ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า เสียดายมากที่ไม่มีโอกาสได้พูดขอบคุณต่อหน้า "แตงโม" สักครั้งเดียวเลย เพราะที่ผ่านมาอีกฝ่ายดีกับตนมาก ถึงแม้ในอดีตจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แต่ "แตงโม" ไม่เคยโกรธเคืองหรือติดใจ เป็นฝ่ายที่เข้ามาพูดคุยกับตนก่อน และจากนั้นก็ช่วยเหลือตลอดมา วันเกิดของตนที่ผ่านมาในเดือนธันวาคม "แตงโม" ก็เพิ่งทักไลน์มาอวยพรวันเกิดให้อยู่เลย 

"แจม เนโกะจัมพ์" ร่ำไห้บอกยังมีปมในอดีตที่อยากบอกต่อหน้า "แตงโม"

พร้อมกับได้ยก "แตงโม" เป็นพี่ที่น่ารักที่สุดและเผยความประทับใจที่สาวแตงโมคอยช่วยเหลือ ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องตนก็อธิษฐานขอพรให้พระเจ้าคุ้มครองเพราะตนก็นับถือศาสนาคริสต์เหมือนกัน โดยตอนนี้ตนเชื่อว่าพระเจ้ารับพี่แตงโมไปในที่ที่ดีแล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องนี้จะคลี่คลายในเร็ววัน

 

อย่างไรก็ตามหากย้อนกลับไปเมื่อปี 2555 แตงโมมีข่าวกิ๊กกับ "อ้วน รังสิต" แต่ในปี 2556 ปรากฎว่า "อ้วน" ไปคบหาดูใจกับสาวแจม และเป็นประเด็นดราม่ากันอยู่ช่วงหนึ่งนั้นเอง

"แจม เนโกะจัมพ์" ร่ำไห้บอกยังมีปมในอดีตที่อยากบอกต่อหน้า "แตงโม" "แจม เนโกะจัมพ์" ร่ำไห้บอกยังมีปมในอดีตที่อยากบอกต่อหน้า "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ