บันเทิง

ไขปมสงสัย ตกลงมรดก "แตงโม" ยกให้ลูกสาว "กระติก" หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระติก" ผู้จัดการ "แตงโม นิดา" ตอบเอง ลูกสาวที่แตงโมรับเป็นบุตรบุญธรรม ได้รับมรดกจากแตงโมหรือไม่ ยืนยันไม่ได้ผลักภาระให้แตงโม

ยังคงเป็นประเด็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ และติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับข่าวการเสียชีวิตลงของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" โดยด้านคดียังคงหาบทสรุปไม่ได้ แม้ผู้ร่วมลงเรือ 5 คน จะเข้าให้ปากคำถึงเหตุการณ์บนเรือต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วก็ตาม  

ไขปมสงสัย ตกลงมรดก \"แตงโม\" ยกให้ลูกสาว \"กระติก\" หรือไม่

"กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" เป็น 1 คน ที่สังคมให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะร่วมงาน และเป็นเพื่อนสนิทกับแตงโมมากที่สุด แต่พฤติกรรมหลังจากที่แตงโมจมน้ำนั้น น่าสงสัย สังคมมองว่าเธอรับงานเอนฯให้ดาราสาว ปกปิดและบิดเบือนความความจริง แถมยังมีดราม่าเอาเสื้อผ้าแตงโมมาใส่ ทั้งยังถูกด่าร้องไห้ปลอม คบแตงโมเพราะผลประโยชน์ จากคำสัมภาษณ์ของเธอที่บอกว่า "กระติก เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม คงไม่อยากทุบหม้อข้าวตัวเอง ใครจะหาความลำบากมาให้ตัวเอง เพราะเมื่อไม่มี แตงโม ก็จะไม่มีงาน"

ไขปมสงสัย ตกลงมรดก \"แตงโม\" ยกให้ลูกสาว \"กระติก\" หรือไม่

และอีก 1 ประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเช่นกันคือ ลูกสาวของ "กระติก" ที่ "แตงโม" รับเป็นบุตรบุญธรรมนั้น หลังจากที่แตงโมเสียชีวิต ลูกสาวจะได้รับมรดกของแตงโมหรือไม่ ด้าน "กระติก" ให้สัมภาษณ์เมื่อวานว่า "ตรงนี้บอกเลยว่าไม่มีเลย ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีการเซ็น จดอะไรใดๆ ทั้งสิ้น หนูเป็นแม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เราช่วยกัน ไม่ใช่หนูผลักภาระให้โม อันไหนทำได้ก็ทำในส่วนหนู อันไหนทำไม่ได้ก็พูดตรงๆ ไม่มีการยกภาระให้โมทุกอย่าง แต่ภาพที่สื่ออกไป โอเคเรายกหน้าที่ให้ เพราะโมเป็นแม่บุญธรรม หนูก็ทำงาน โมก็ทำงาน แต่เราคุยกันตรงๆ เราเพื่อนกัน" ทั้งนี้ "แตงโม" เคยให้สัมภาษณ์ว่า ที่ช่วยดูแลลูกของกระติกนั้น เพราะว่าเห็นใจเพื่อนที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ไม่ได้มีการเซ็นรับรองบุตรแต่อย่างใด 

ไขปมสงสัย ตกลงมรดก \"แตงโม\" ยกให้ลูกสาว \"กระติก\" หรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ