บันเทิง

เอ๊ะ ยังไง "ดิว อริสรา" โผล่ร่วมกิจกรรมพรรคเศรษฐกิจไทย มีนัยยะอะไรหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว อริสรา" ร่วมกิจกรรมพรรคเศรษฐกิจไทย ตอบไม่ได้ร่วมงานพรรคในฐานะโฆษกฯ อยากช่วยประชาชนช่วงโควิด ขอทำงานตรงจริต วอนอย่าอิงการเมืองอย่างเดียว

น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ "ดิว อริสรา"  ดารานักแสดง เดินทางมาร่วม กิจกรรมกับพรรคเศรษฐกิจไทย  ที่ เคหะท่าเรือคลองเตย ซึ่งในกิจกรรมได้นำเครื่องดื่มมาแจกจ่ายให้กับคนในชุมชน  อย่างไรก็ตาม "ดิว อริสรา" เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้เข้าร่วมทำกิจกรรมอะไรที่ตนสามารถทำได้ในช่วงสถานการณ์โควิดก็ทำมาตลอด  ส่วนอนาคตจะก้าวเข้ามาสู่งานการเมืองหรือมาเป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทย หรือไม่นั้น เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งไม่อยากให้คนมองว่าการเข้ามาทำกิจกรรมตรงนี้เพื่อเป้าหมายอะไร แต่อยากให้มองว่า เป็นการเห็นใจกันและกันมากกว่า 

อย่างไรก็ตามยอมรับว่า สถานการณ์การเมืองทุกวันนี้น่าเป็นห่วง แต่คงไม่กล้าออกความคิดเห็นเยอะ เพราะมีความคิดเห็นจากหลายฝ่าย ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว แต่ด้วยความ ที่เป็นคนไทยด้วยกัน ในสถานการณ์แบบนี้ทุกคนต้องออกมาช่วยกัน พร้อมให้ กำลังใจทุกคนที่เจอสถานการณ์โควิด ขอให้สู้กันต่อไป โดยเฉพาะเมื่อมีคนที่มองเห็นค่าและช่วยให้กำลังใจกันขนาดนี้
 

เอ๊ะ ยังไง "ดิว อริสรา" โผล่ร่วมกิจกรรมพรรคเศรษฐกิจไทย มีนัยยะอะไรหรือไม่

"ดิว อริสรา" ยังย้ำว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่า หากถูกทาบทามให้เป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทยจะตัดสินใจอย่างไร เพราะตอนนี้มีความตั้งใจ ว่าอะไรที่สามารถทำได้ ที่ตรงจริตและเป็นการช่วยเหลือคนก็ทำ พร้อมปฏิเสธว่าขณะนี้ยังไม่ได้เป็นสมาชิก และขออย่ามองอิง
การเมืองตลอดขอให้เห็นหัวใจ ของคนที่อยากช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ส่วนอนาคตหากมีเวลาก็จะไปร่วมกิจกรรมช่วยเหลือคนอีกเรื่อยๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ