บันเทิง

โป๊ะหรือเปล่า ? ชาวเน็ตขุดประวัติ "ไฮโซปอ" ไม่เหมือนที่พูดไว้กลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้พาบุคคลที่อยู่บนเรือที่เกิดเหตุทั้งหมด 4 คนมาร่วมพูดคุยไขทุกข้อข้องใจผ่านทางรายการ "โหนกระแส" โดยมี "ไฮโซปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, "จ๊อบ" นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, "กระติก" อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แต่อีก 1 คนบนเรือ คือ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ไม่ได้มาร่วมรายการ เนื่องจากความดันขึ้นจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อวานนี้ สาเหตุเพราะเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยบางช่วงบางตอน "ไฮโซปอ" พนมมือพูดกลางรายการว่า "ผมจะติดต่อแม่คุณโม วันนี้เป็นวันแรกที่ได้ออกมา อยากไปพบคุณแม่โม ก่อนหน้านี้ติดต่อครั้งนึง โทรไปขอโทษคุณแม่ ขอแสดงความเสียใจกับคุณแม่ และขอพบ แต่วันนั้นคุณแม่ไปพบตำรวจ หลังจากนี้ผมจะไปขอแสดงความเสียใจกับคุณแม่ ไปขอโทษคุณแม่ ที่ผมเป็นเจ้าของเรือ เป็นเพื่อนที่อยู่กับโมในกลุ่มสุดท้าย ผมเข้าใจผมมีลูก ถ้าวันนึงลูกผมจากผมไป ผมไม่ฟังเหตุผล (เสียงสั่นเครือ) ผมรู้อย่างเดียวว่าใครอยู่กับลูกผม เราไม่ฟังประเด็น เราต้องโมโห โกรธแค้น เพราะเขาได้พรากสิ่งที่รักที่สุดในชีวิต ผมเข้าใจคุณแม่ และผมน้อมรับความเสียใจตรงนี้"

โป๊ะหรือเปล่า ? ชาวเน็ตขุดประวัติ "ไฮโซปอ" ไม่เหมือนที่พูดไว้กลางรายการ

"ผมขอให้คำมั่นสัญญากับคุณแม่ เพื่อน ๆ ผม  รวมถึงตัวผม จะดูแลงานศพ จะดูแลคุณแม่ เปรียบเสมือนผมเป็นลูกชายคุณแม่หนึ่งคน เพื่อนผมทุกคนจะดูแลคุณแม่ไม่ให้น้อยกว่าที่โมดูแลคุณแม่ ขอให้คำมั่นสัญญากับทุกคนที่ดูโหนกระแสอยู่ตอนนี้ ผมขอให้คำมั่นสัญญา  ผมจะเยียวยาทุกอย่างที่ผมทำได้ ผมขอให้คำมั่นสัญญา เพื่อน ผม รวมถึงเบิร์ต เราจะดูแลแม่อย่างเต็มที่ ผมไม่เคยได้ออกมาพูดเลย นี่เป็นครั้งแรก นอกจากเหตุเกิดที่โรงพัก สิ่งหนึ่งผมขอกราบขอโทษคุณแม่คุณโม ขอโทษแฟนคลับปวงชนที่รักคุณโมทุกคน ผมเป็นเจ้าของเรือ เป็นเพื่อนกลุ่มสุดท้ายที่อยู่กับโมตรงนั้น ผมขอแสดงความเสียใจจากใจ ผมขอโทษครับ สุดท้ายอยากประกาศเลยว่าพวกเราจะดูแลคุณแม่โมเต็มที่ ผมนับถือศาสนาพุทธ สิ่งหนึ่งที่ผมจะทำหลังเสร็จงาน ผมจะบวชถวายบุญให้กับโมครับ"

โป๊ะหรือเปล่า ? ชาวเน็ตขุดประวัติ "ไฮโซปอ" ไม่เหมือนที่พูดไว้กลางรายการ แต่เช้านี้มีชาวเน็ตขุดบทสัมภาษณ์ของ "เบนซ์ พริกไทย" ภรรยาของ "ไฮโซปอ" ที่เคยบอกกับสื่อมวลชนในวันที่เข้าพิธีสมรสกับสามีในปี 2556 ซึ่งขัดแย้งกับสิ่งที่ "ไฮโซปอ" ได้ให้สัมภาษณ์ไป งานนี้เลยเกิดการถกกันสนั่นโซเชียลว่าจริงๆแล้ว "ไฮโซปอ" เป็นคนยังไงกันแน่ สำหรับบทสัมภาษณ์ดังกล่าวภรรยาของ "ไฮโซปอ" บอกเต็มปากเลยว่า "ไฮโซปอ" นับถือศาสนาคริสต์ แต่ในรายการกลับบอกว่าตัวเองนับถือศาสนาพุทธ 

โป๊ะหรือเปล่า ? ชาวเน็ตขุดประวัติ "ไฮโซปอ" ไม่เหมือนที่พูดไว้กลางรายการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ