บันเทิง

"หนึ่ง บางปู - เอ ศุภชัย" ช่วยหางานให้ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" หวังให้หมดห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

หลายคนต่างส่งความห่วงใยไปให้กับ "เบิร์ด" แฟนหนุ่มนอกวงการของ "แตงโม นิดา" ที่ช่วยตามหาร่างแฟนสาวตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ และหลังจากทราบข่าวว่าพบร่าง "แตงโม" ก็ได้รุดมาดูศพ พร้อมกับร่ำไห้ ก่อนจะช่วยจะเจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายร่างของแฟนสาวเพื่อนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ซึ่งภาพที่เห็นทำเอาบีบหัวใจไม่น้อย

\"หนึ่ง บางปู - เอ ศุภชัย\" ช่วยหางานให้ \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" หวังให้หมดห่วง

ทั้งนี้ "แอนนา ทีวีพูล" เพื่อนสนิทของ "แตงโม" ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าสาวแตงโม ไม่ได้มีห่วงอะไรแล้วนอกจากสิ่งเดียวเลยคือ "เบิร์ด" แฟนหนุ่ม เพราะที่ผ่านมามักจะมาพูดให้ฟังอยู่ตลอดว่า อยากให้มีงานประจำทำ แฟนหนุ่มจะได้สบาย ไม่ลำบาก ยังเคยมาฝากตนว่าเอามาช่วยแพ็คของได้นะ แต่ตนไม่ได้ชวนมาทำงานด้วย เพราะกลัวว่าจะผิดใจกันในการทำงานกับเพื่อน

\"หนึ่ง บางปู - เอ ศุภชัย\" ช่วยหางานให้ \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" หวังให้หมดห่วง

อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีข่าวลือออกมาว่า "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราคนดัง ซึ่งสนิทกับสาวแตงโมมาก จะมีการดึง "เบิร์ด" ไปทำงานด้วย และอาจจะได้เข้าสู่วงการบันเทิง นอกจากนี้ยังมีอีกคนหนึ่งที่พร้อมหยิบยื่นโอกาสให้กับ "เบิร์ด" ก็คือ "หนึ่ง บางปู" ที่ออกมาประกาศกลางโซเชียลว่าจะชวนแฟนแตงโมมาขายของ โดยจะทำผลิตภัณฑ์ให้เป็นแบรนด์ของตัวเอง โดยที่ไม่เอาเงินสักบาทเดียว

\"หนึ่ง บางปู - เอ ศุภชัย\" ช่วยหางานให้ \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" หวังให้หมดห่วง \"หนึ่ง บางปู - เอ ศุภชัย\" ช่วยหางานให้ \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" หวังให้หมดห่วง

\"หนึ่ง บางปู - เอ ศุภชัย\" ช่วยหางานให้ \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" หวังให้หมดห่วง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ