บันเทิง

นักข่าวเห็นรอยข่วนที่คอ "จ๊อบ" ตอนสัมภาษณ์ แต่ถูก "ไฮโซปอ" สั่งทำลายหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้พาบุคคลที่อยู่บนเรือที่เกิดเหตุทั้งหมด 4 คนมาร่วมพูดคุยไขทุกข้อข้องใจผ่านทางรายการ "โหนกระแส" โดยมี "ไฮโซปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, "จ๊อบ" นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, "กระติก" อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แต่อีก 1 คนบนเรือ คือ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ไม่ได้มาร่วมรายการ เนื่องจากความดันขึ้นจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อวานนี้ สาเหตุเพราะเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ทั้งนี้หลังจากจบรายการก็เป็นธรรมเนียมปกติของเหล่านักข่าวช่องอื่นๆที่จะตามมาจ่อไมค์สัมภาษณ์เพิ่มเติม และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ "จ๊อบ" 1 ใน 4 คนที่อยู่บนเรือแสดงท่าทางไม่พอใจ จนเกิดความรุนแรงขึ้น ในจังหวะที่นักข่าวสำนักหนึ่งกำลังยื่นไมค์ขอสัมภาษณ์ "จ๊อบ" ปรากฎว่าเจ้าตัวใช้มือปัดไมค์ของนักข่าวช่องนี้จนได้รับบาดเจ็บ เป็นห้อเลือดที่นิ้วมือด้านขวา โดยนักข่าวคนดังกล่าวได้บอกว่า ตั้งแต่ "จ๊อบ" อยู่ในรายการก็สังเกตเห็นว่าทั้งสีหน้าและอารมณ์อยู่ในความเครียดสูง และมีอาการหงุดหงิดเป็นระยะ ก่อนจะเหตุดังกล่าวขึ้น งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ทำไปเป็นเพราะสาเหตุอะไร ถึงแม้จะคลายข้อสงสัยเรื่องเสื้อขาดและเรื่องก้มๆเงยๆตอนอยู่บนเรือจากปากตัวเองต่อหน้าสาธารณะชนในรายการโหนกระแสได้แล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้เจ้าตัวจะอธิบายว่าอย่างไรคงต้องรอฟังเมื่อมีการปรากฎตัวอีกครั้ง

นักข่าวเห็นรอยข่วนที่คอ "จ๊อบ" ตอนสัมภาษณ์ แต่ถูก "ไฮโซปอ" สั่งทำลายหลักฐาน

และล่าสุดชาวเน็ตยิ่งพากันสงสัยในตัวของ "จ๊อบ" มากขึ้นไปอีก เมื่อผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ได้ออกมาเผยข้อมูลสุดช็อกผ่านทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า นักข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ไปขอสัมภาษณ์ "จ๊อบ" หลังจบรายการโหนกระแส แล้วบอกให้มีการเปลี่ยนเสื้อเป็นตัวที่ใส่ในวันที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าตัวนำมาด้วยเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าเสื้อไม่ได้ขาดอย่างที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ปรากฎว่านักข่าวเหลือบไปเห็น รอยช้ำใต้รักแร้ กับรอยข่วนที่คอ ก็เลยถามว่าถึงที่มาของแผล เจ้าตัวก็บอกว่าล้มบนเรือ จากนั้นก็ออกอาการไม่พอใจ ไปบอกเพื่อนอย่าง "ไฮโซปอ" เพื่อให้จัดการกับนักข่าวให้หน่อย ทำให้ "ไฮโซปอ" มากดดันให้นักข่าวลบคลิปสัมภาษณ์และฟอแมตการ์ดทันที ชาวเน็ตจึงมองว่านี่คือการทำลายหลักฐานหรือไม่ ? แถมยังบอกอีกว่าเหมือนเสื้อจะเป็นคนละตัวที่ใส่ในวันเกิดเหตุ งานนี้ "สรยุทธ" เองก็ออกอาการไม่พอใจ แถมฝากไปถึงตำรวจให้ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามคาดว่าเพราะเกิดเหตุการณ์นี้ก่อน จึงทำให้เกิดการปัดไมค์นักข่าวตามมา

นักข่าวเห็นรอยข่วนที่คอ "จ๊อบ" ตอนสัมภาษณ์ แต่ถูก "ไฮโซปอ" สั่งทำลายหลักฐาน

นักข่าวเห็นรอยข่วนที่คอ "จ๊อบ" ตอนสัมภาษณ์ แต่ถูก "ไฮโซปอ" สั่งทำลายหลักฐาน นักข่าวเห็นรอยข่วนที่คอ "จ๊อบ" ตอนสัมภาษณ์ แต่ถูก "ไฮโซปอ" สั่งทำลายหลักฐาน นักข่าวเห็นรอยข่วนที่คอ "จ๊อบ" ตอนสัมภาษณ์ แต่ถูก "ไฮโซปอ" สั่งทำลายหลักฐาน นักข่าวเห็นรอยข่วนที่คอ "จ๊อบ" ตอนสัมภาษณ์ แต่ถูก "ไฮโซปอ" สั่งทำลายหลักฐาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ