บันเทิง

เริ่มกระจ่าง ? "แอนนา" เผย "แตงโม" เคยทะเลาะ "กระติก" ล่าสุดออกจากกลุ่มไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุด "แอนนา ทีวีพูล" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของดาราสาว "แตงโม นิดา" ได้พูดในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ถึงประเด็นเรื่อง แตงโม เคยทะเลาะกับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวอย่างหนัก ว่า "ที่กระติกพูดว่า ถ้าโมเสียชีวิตไป กระติกก็เสียรายได้นั้น อันนี้เป็นเรื่องจริง เพราะว่าก่อนหน้านี้มันมีประเด็นหนึ่งคือโมจะให้แอนนามาเป็นผู้จัดการ ให้แอนนาดูคิวทั้งหมด ตอนนั้นก็มีการทะเลาะกันครั้งใหญ่กับกระติก"

เริ่มกระจ่าง ? "แอนนา" เผย "แตงโม" เคยทะเลาะ "กระติก" ล่าสุดออกจากกลุ่มไลน์

"โดยกระติกก็บอกว่าแล้วฉันจะกินอะไร เธอให้ฉันเดือนละ 6,000 บาท แล้วถ้าเธอไม่ให้งานฉัน แล้วฉันจะกินอะไร ซึ่งถ้าถามเราเธอก็ไปทำงานสิ เธอจะให้ฉันเลี้ยงตลอดชีวิตเหรอ โมก็มาบอกแอนนาว่าแอนนาช่วยพูดหน่อย แอนนาเลยบอกโมไปว่า ฉันเป็นคนกลางที่เข้ามาในภายหลัง เธอเคลียร์กันคร่าว ๆ มั้ย แล้วเดี๋ยวที่เหลือฉันเคลียร์เอง แตงโมถามว่าแอนนาต้องการเงินเท่าไหร่ให้เป็นผู้จัดการ แอนนาก็บอกว่า ฉันไม่เอาสักบาท เรื่องนี้กระติกรู้ แอนนาไม่เอาสักบาท เปอร์เซ็นต์เดียวก็ไม่หัก นอกจากโมอยากให้เป็นงาน ๆ ก็ว่ากันไป ตั้งแต่ขายงานโมมาก็ไม่เคยเอา เพราะเพื่อนลำบากเรารู้ เอาไม่ลง"

เริ่มกระจ่าง ? "แอนนา" เผย "แตงโม" เคยทะเลาะ "กระติก" ล่าสุดออกจากกลุ่มไลน์

นอกจากนี้หลังเกิดเหตุการณ์สุดสลดขึ้นในกลุ่มหางานให้กับ "แตงโม" ชื่อว่า "โค้งสุดท้ายของอีโม" โดยมีรูปผลไม้แตงโมต่อท้าย ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน "กระติก" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่หลายคนในห้องนี้มีการแท็กหาพร้อมถามว่า "พี่กระติกใจดำ ไม่ออกมาดูเพื่อนพี่เลยหรอ ทำไมใจดำขนาดนี้" โดย "กระติก" ได้กดออกจากกรุ๊ปไลน์ไปเมื่อวานนี้เวลา 18.15 น. โดยที่ไม่มีการตอบคำถามของเพื่อนในกลุ่มแต่อย่างใด

เริ่มกระจ่าง ? "แอนนา" เผย "แตงโม" เคยทะเลาะ "กระติก" ล่าสุดออกจากกลุ่มไลน์ เริ่มกระจ่าง ? "แอนนา" เผย "แตงโม" เคยทะเลาะ "กระติก" ล่าสุดออกจากกลุ่มไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ