บันเทิง

ส่อพิรุธ ? "จ๊อบ" ปัดไมค์นักข่าวจนเลือดซิบหลังขอสัมภาษณ์เรื่อง "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้พาบุคคลที่อยู่บนเรือที่เกิดเหตุทั้งหมด 4 คนมาร่วมพูดคุยไขทุกข้อข้องใจผ่านทางรายการ "โหนกระแส" โดยมี "ไฮโซปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, "จ๊อบ" นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, "กระติก" อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แต่อีก 1 คนบนเรือ คือ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ไม่ได้มาร่วมรายการ เนื่องจากความดันขึ้นจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อวานนี้ สาเหตุเพราะเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้หลังจากจบรายการก็เป็นธรรมเนียมปกติของเหล่านักข่าวช่องอื่นๆที่จะตามมาจ่อไมค์สัมภาษณ์เพิ่มเติม และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ "จ๊อบ" 1 ใน 4 คนที่อยู่บนเรือแสดงท่าทางไม่พอใจ จนเกิดความรุนแรงขึ้น ในจังหวะที่นักข่าวสำนักหนึ่งกำลังยื่นไมค์ขอสัมภาษณ์ "จ๊อบ" ปรากฎว่าเจ้าตัวใช้มือปัดไมค์ของนักข่าวช่องนี้จนได้รับบาดเจ็บ เป็นห้อเลือดที่นิ้วมือด้านขวา

ส่อพิรุธ ? "จ๊อบ" ปัดไมค์นักข่าวจนเลือดซิบหลังขอสัมภาษณ์เรื่อง "แตงโม"

ทั้งนี้นักข่าวคนดังกล่าวได้บอกว่า ตั้งแต่ "จ๊อบ" อยู่ในรายการก็สังเกตเห็นว่าทั้งสีหน้าและอารมณ์อยู่ในความเครียดสูง และมีอาการหงุดหงิดเป็นระยะ ก่อนจะเหตุดังกล่าวขึ้น งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ทำไปเป็นเพราะสาเหตุอะไร ถึงแม้จะคลายข้อสงสัยเรื่องเสื้อขาดและเรื่องก้มๆเงยๆตอนอยู่บนเรือจากปากตัวเองต่อหน้าสาธารณะชนในรายการโหนกระแสได้แล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้คงต้องมีการอธิบายอีกครั้งว่าทำไปทำไม ??

ส่อพิรุธ ? "จ๊อบ" ปัดไมค์นักข่าวจนเลือดซิบหลังขอสัมภาษณ์เรื่อง "แตงโม" ส่อพิรุธ ? "จ๊อบ" ปัดไมค์นักข่าวจนเลือดซิบหลังขอสัมภาษณ์เรื่อง "แตงโม" ส่อพิรุธ ? "จ๊อบ" ปัดไมค์นักข่าวจนเลือดซิบหลังขอสัมภาษณ์เรื่อง "แตงโม"

logoline