บันเทิง

(คลิป) สุดซึ้ง "เสก โลโซ" ร้องเพลงให้ "แตงโม" กลางคอนเสิร์ต พร้อมเผยความในใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ล่าสุดชาวเน็ตแห่แชร์คลิปที่นักร้องชื่อดังอย่าง "เสก โลโซ" ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยมีการพูดถึง "แตงโม นิดา" และร้องเพลง "คืนจันทร์" ให้กับสาวแตงโม ซึ่งพี่เสกได้เผยความในใจก่อนร้องเพลงว่า "จะร้องเพลงนี้ให้กับน้องที่เพิ่งจากไปอย่างคาดไม่ถึง  ส่วนตัวรู้จักกันกับ "แตงโม" ขอให้น้องไปสู่สรวงสวรรค์ เป็นเทพธิดาที่สวยสดงดงามเหมือนที่อยู่ในโลกมนุษย์ ขอเสียงปรบมือให้น้องด้วย น้องทำอะไรไว้หลายอย่าง พี่เสกเลยจะร้องเพลงนี้ให้เธอ"

 

โดยเนื้อเพลงนี้ค่อนข้างจะซึ้งมาก ทำเอาคนฟังถึงกับน้ำตาคลอตาม "คืนนี้จันทร์นวลผ่อง มองแล้วคิดถึงแต่เธอ ตัวฉันยืนมองเหม่อ ถามว่าเธออยู่ที่ใด วอนสายลมแผ่วแผ่ว ให้นำช่วยพัดพาใจไป บอกกับเธอว่าคิดถึง จันทร์เจ้ารู้หรือเปล่า ว่าฉันเหงาเกินกว่าใคร วันที่เธอลาไกล บอกไปแล้วจะกลับมา คืนนี้ฉันรอเธออยู่ อยากบอกให้รู้คำเดียวว่าจะรอจนกว่าค่ำคืนนี้ไม่มีจันทร์ รัก รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเราอยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคยอยู่ในอ้อมแขนฉัน"

 

(คลิป) สุดซึ้ง "เสก โลโซ" ร้องเพลงให้ "แตงโม" กลางคอนเสิร์ต พร้อมเผยความในใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ