บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ฟาดแรงต่อหน้า หาก "กระติก" ตกน้ำ "แตงโม" คงโดดช่วยไม่คิดชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุดผู้ที่อยู่ในเรือ 4 ใน 5 คน ได้มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับ "หนุ่ม กรรชัย" ในรายการ "โหนกระแส"  โดยมี ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการของแตงโม และแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แต่ขาด นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ไม่ได้มาร่วมรายการเนื่องจากแอดมิต เพราะความดันขึ้น

โดย "กระติก" ผู้จัดการของ "แตงโม" ได้เผยสาเหตุที่ไม่ได้ช่วยค้นหา แต่กลับออกไปจากจุดเกิดเหตุว่า อยากจะไปรอที่บ้าน เผื่อเขาสามารถเอาชีวิตรอดแล้วได้ เขาก็จะกลับมาที่บ้านเป็นที่แรก แต่พอเวลาเริ่มผ่านไปนาน และคิดว่าอาจจะไม่สามารถรอดชีวิตได้แล้ว ที่ตนไม่หวนกลับไปร่วมการค้นหาด้วย เพราะเห็นว่ามีคนช่วยอยู่เยอะแล้ว  ตนไปก็ไม่มีทางช่วยอะไรได้ ก็เลยไม่ได้ไปยังจุดเกิดเหตุอีก

งานนี้พอพิธีกรอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ได้ฟังเหตุผลจากปากของ "กระติก" ก็ถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกโรงสอนแบบยาวๆว่า "ขออนุญาตใช้คำนี้นะ พี่ขอโทษนะ (ยกมือไหว้) ตอนนี้สังคมกำลังประนามในสิ่งที่เราทำ ในการที่เราไม่กลับไปดูเพื่อน มันเหมือนเป็นคนเห็นแก่ตัว วันนี้โมจากไปแล้ว คิดว่าคุณต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นการชดใช้ อย่าลืมว่าโมรักคุณ คุณต้องเป็นจำเลยสังคม คุณต้องยอมรับในข้อเท็จจริง เพราะสิ่งมันเกิดขึ้น แตงโมรักเรามาก เหตุการณ์ในวันนั้นเราพลาดมาก พลาดจริงๆที่ไม่กลับไปดูเพื่อนเรา ซึ่งไม่รู้ว่าเขาจะเป็นหรือจะตาย เหมือนคุณไม่ได้มีความหวังกับเขาเลย แม้เขาจะไม่ได้รับรู้แล้วก็ตาม อันนี้เป็นบทเรียนสำคัญ และเป็นแผลเป็นในใจคุณไปตลอดชีวิต พี่เชื่อว่าคนอย่างแตงโม ถ้าเพื่อนเขาตกน้ำ เขาจะอยู่รอ จนกว่าจะเจอ หรือเขาเองอาจจะโดดลงไปในน้ำด้วย เพื่อตามหาเพื่อนของเขา เขาไม่มีวันทิ้งคุณ นี่คือสิ่งที่พี่ได้สัมผัสกับแตงโมมา"

\"หนุ่ม กรรชัย\" ฟาดแรงต่อหน้า หาก \"กระติก\" ตกน้ำ \"แตงโม\" คงโดดช่วยไม่คิดชีวิต

\"หนุ่ม กรรชัย\" ฟาดแรงต่อหน้า หาก \"กระติก\" ตกน้ำ \"แตงโม\" คงโดดช่วยไม่คิดชีวิต \"หนุ่ม กรรชัย\" ฟาดแรงต่อหน้า หาก \"กระติก\" ตกน้ำ \"แตงโม\" คงโดดช่วยไม่คิดชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ