บันเทิง

จำสลับตัว...คนเสื้อขาดแถมส่อพิรุธหนักคือ "จ๊อบ" ไม่ใช่ "โรเบิร์ต" (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ทั้งนี้ชาวเน็ตก็ได้ตั้งข้อสังเกตกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีบุคคลหนึ่งที่ท่าทางดูมีพิรุธ ทั้งมีรอยเสื้อขาดบริเวณแขนเสื้อ อีกทั้งตอนที่พูดคุยกับกู้ภัยหลังเกิดเหตุก็ดูลนลาน บางช่วงมียกมือขึ้นมากัดเล็บตัวเองด้วย ซึ่งตอนแรกทุกคนเข้าใจกันว่าคนๆนี้คือ "โรเบิร์ต" เพราะมีการระบุตัวตนตอนเกิดเรื่องไว้แบบนั้น แต่ในเมื่อเรื่องนี้ถึงมือนักสืบโซเชียลแล้ว ทำให้ความจริงหลายๆอย่างค่อยๆปรากฎออกมา อย่างเช่นเรื่องนี้ที่มีการจำสลับตัว

จำสลับตัว...คนเสื้อขาดแถมส่อพิรุธหนักคือ "จ๊อบ" ไม่ใช่ "โรเบิร์ต" (มีคลิป)

โดยความจริงแล้วคนที่เสื้อขาดและส่อแววพิรุธคือคนที่ชื่อ "จ๊อบ" โดยจากการขุดรูปของชาวเน็ตพบว่า คนที่ชื่อ "จ๊อบ" จะมีรอยสักที่แขนทางด้านขวา แต่คนที่ชื่อ "โรเบิร์ต" ไม่มี งานนี้ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ ก็ย้อนดูรูปตอนที่ ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต เข้าให้ปากคำ พบว่าที่แขนขวาของ "โรเบิร์ต" ไม่มีรอยสักจริงๆ จึงเป็นไปได้ว่ามีการจำสลับตัวกันมาตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

โรเบิร์ต

จำสลับตัว...คนเสื้อขาดแถมส่อพิรุธหนักคือ "จ๊อบ" ไม่ใช่ "โรเบิร์ต" (มีคลิป)

จำสลับตัว...คนเสื้อขาดแถมส่อพิรุธหนักคือ "จ๊อบ" ไม่ใช่ "โรเบิร์ต" (มีคลิป) จำสลับตัว...คนเสื้อขาดแถมส่อพิรุธหนักคือ "จ๊อบ" ไม่ใช่ "โรเบิร์ต" (มีคลิป)

งานนี้ทำให้ชาวเน็ตเกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับตัวของ "จ๊อบ" เพราะเป็นคนเดียวที่ไม่มีการถูกพูดถึงเลย และยังตามหาเฟซบุ๊กและไอจีไม่ได้ แถมยังส่อพิรุธมากมายดังที่ปรากฎในคลิปนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ