บันเทิง

อึ้ง "โบ TK" เป็นพี่สาวของเมียคนขับเรือ ชาวเน็ตลั่นรู้เลยอยู่ข้างใคร ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้เปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเพื่อนๆที่อยู่บนเรือคือ แซน ปอ และกระติก  ได้มีการรวมตัวกันที่อู่เรือ ในเวลา 01.10 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งเป็นเวลาหลังจากที่ "แตงโม นิดา" พลัดตกน้ำไปประมาณ 2.30 ชั่วโมง โดยคลิปจากกล้องวงจนปิดนี้ทำให้เห็นตัวละครเพิ่มนอกเหนือจากเพื่อน 5 คน ที่อยู่บนเรือ นั่นก็คือ นักร้องชื่อดัง "โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม" และ "ฮิปโป" เพื่อนสนิทและเคยเป็นอดีตผู้จัดการอีกคนของสาวแตงโม

อึ้ง "โบ TK" เป็นพี่สาวของเมียคนขับเรือ ชาวเน็ตลั่นรู้เลยอยู่ข้างใคร ?

สำหรับ "โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม" หรือ หรือ โบ สุรัตนาวี สุวิพร เป็นอีกคนหนึ่งที่ค่อนข้างจะสนิทกับ "แตงโม นิดา" เนื่องจากทั้งคู่นับถือศาสนาคริสต์เหมือนกัน และไปโบสถ์ด้วยกันเป็นประจำ แต่ชาวเน็ตได้มีการขุดความสัมพันธ์ของสาวโบ กับคนบนเรือ และบอกว่า "โบ" คงจะได้ไม่ได้อยู่ข้าง "แตงโม" โดยมีภาพหนึ่งที่ "เบนซ์ พริกไทย" ภรรยาของ "โฮโซปอ" ซึ่งเป็นคนขับเรือในวันที่เกิดเหตุโพสต์รูปคู่กับ "โบ TK" พร้อมแคปชั่นว่า "น้อยคนที่รู้ พี่โบว์ TK มีศักดิ์เป็นพี่สาวเบนซ์"

อึ้ง "โบ TK" เป็นพี่สาวของเมียคนขับเรือ ชาวเน็ตลั่นรู้เลยอยู่ข้างใคร ?

งานนี้ชาวเน็ตก็เลยมีการถกเถียงกันสนั่นถึงเรื่องนี้ว่า "โบ" จะอยู่ข้างใคร อาทิ "โบว์ ที่ขับรถกับกระติก โบว์เป็นพี่น้องกับเบนซ์ ซึ่งเบนซ์เป็นภรรยาของปอ ตนุภัทร  แล้วปอขับเรือลำที่แตงโมตกท้ายเรือ สรุปคือ ถ้าโบว์ออกมาพูด จะให้ฉันเชื่อโบว์ได้จริงๆหรอ" , "สอบโบไทอัมด้วยนะ ในวันเกิดเหตุนางบอกว่าอยู่กับกระติก กระติกอาจจะเล่าอะไรให้นางฟัง" , "แอนนาพยายามโทรหา #กระติก เรื่องตกน้ำ แต่กระติกบอกรู้ได้ยังไง และไม่ให้มาทั้งที่แอนนาเป็น ผจก เหมือนกันและสำคัญสุดคนนึง แต่ในข่าวนี้กระติกโทรหา โบTK เพื่อบอกว่า #แตงโม ตกน้ำ ???? ลำดับความสำคัญผิดหรือมันยังไงนะ แล้วคุณโบไม่เคลื่อนไหว IG ใดๆไปอีก"

อึ้ง "โบ TK" เป็นพี่สาวของเมียคนขับเรือ ชาวเน็ตลั่นรู้เลยอยู่ข้างใคร ?

"โบคือคนโทรหาเปิ้ลนาครว่าโมตกเรือ และโทรบอกแม่แตงโมนะคะ ตอนแรกเราเข้าใจผิดนึกว่ามีโบอยู่ในเรือลำนั้น" , "โบ สนิทกับแตงโมและห่วงแตงโม เพราะนางนับถือคริสต์เหมือนกัน ไปโบสถ์ด้วยกันประจำ นางเป็นห่วง และนางเป็นคนขอรูปกับกะติกเพื่อเอามาโพสต์ว่าโมใส่เสื้อสีอะไร"

อึ้ง "โบ TK" เป็นพี่สาวของเมียคนขับเรือ ชาวเน็ตลั่นรู้เลยอยู่ข้างใคร ? อึ้ง "โบ TK" เป็นพี่สาวของเมียคนขับเรือ ชาวเน็ตลั่นรู้เลยอยู่ข้างใคร ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ