บันเทิง

"ขวัญ" ยันคำ "แซน วิศาพัช" ใส่บอดี้สูทปัสสาวะบนเรือ ทำไม่ได้ เป็นเรื่องยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอมออกมาเปิดใจพร้อมทั้งน้ำตา ต่อหน้าตำรวจและสื่อมวลชนเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" วัย 38 ปี หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงคืนกลางดึกของวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมาแล้ว

โดยล่าสุดวันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 65) ที่ สภ. เมืองนนทบุรี "กระติก  อิจศรินทร์" ผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม ภัทรธิดา"  และ "แซน" หรือ "วิศาพัช มโนมัยรัตน์" หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ ร่วมกันแถลงเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและข้อสงสัยในเหตุการณ์บนเรือทั้งหมดเป็นครั้งแรก หลังเมื่อวานนี้ (26 กุมภาพันธ์ 65) ช่วงเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัย  ได้พบร่างไร้ลมหายใจของแตงโม กลางแม่น้ำเจ้าพระยาเลยจากท่าเรือพิบูลสงคราม 1 

โดย "แซน" หรือ "วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ให้สัมภาษณ์เรื่องการปัสสาวะ ที่บริเวณท้ายเรือของแตงโม และถามกลับผู้สื่อข่าวด้วยว่า เคยใส่บอดี้สูทแล้วกระทำแบบที่เล่าไหม ตามภาพ และคำพูดที่ฟังกันผ่านการถ่ายทอดสด 

งานนี้ นางเอกรุ่นน้อง อย่าง "ขวัญ อุษามณี" ไม่ทน ขอโพสต์ภาพข่าว พร้อมข้อความถามแซนสักหน่อย

 

โดบขวัญบอกผ่านแคปชั่นว่า ไม่เคยค่ะ ทำไม่ได้ด้วย ถ้าใครทำได้ช่วยสอนทีค่ะว่าทำยังไง ใส่ Bodysuit เข้าห้องน้ำนี่ขวัญคือ ต้องถอดเริ่มนับ 1 ใหม่ ใครทำได้ช่วยสอนทีค่ะ มีใครใส่ปัสสาวะได้เลยไหมค่ะ

ทั้งนี้ ในสตอรี่อินสตราแกรมของขวัญ ยังบอกอีกว่า พูดกับเพื่อนแบบนี้ได้ยังไง ใจร้ายมาก 

"ขวัญ" ยันคำ "แซน วิศาพัช" ใส่บอดี้สูทปัสสาวะบนเรือ ทำไม่ได้ เป็นเรื่องยาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ