บันเทิง

"เชียร์" โพสต์ร่ายยาวคิดถึง "แตงโม" ทำชาวโซเชียลกลั้นน้ำตาไม่อยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า เข้าวงการมาพร้อมๆกันกับนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" นั้นก็คือ "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" แถมยังเคยอยู่สังกัดเดียวกัน และร่วมงานกันหลายเรื่องในส่วนของละคร ทำให้การจากไปโดยยังไม่ทันได้ลาครั้งนี้ อธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่หมดเหมือนกัน

งานนี้ หลังจากที่ทราบข่าวว่าอีกฝ่ายจากไปก็ทำเอาแทบทรุด โดยนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" ได้มาโพสต์ถึงความรักความผูกพันที่มีมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการกับ "แตงโม ภัทรธิดา" พร้อมกันนี้ยังสัญญาว่าจะไปส่งแตงโม นิดา ไปอยู่กับพ่อโสบนสวรรค์อีกด้วย ว่า...

นั่งนิ่งมานานละพี่ .. อยากบอกอะไรพี่หน่อย  เวลามันผ่านไปโคตรเร็วเลยพี่ว่ามั้ย ...

ตั้งแต่ประกวดกันมา พี่ก็เป็นคนนึงที่โคตรชิลเลย ใครจะอะไร พี่ก็อยู่ชิลๆของพี่ เออดีแฮะ... จนมาเล่นเบญจาฯด้วยกัน ถึงได้รู้ว่า เฮ้ย!คนนี้ชิลจริง นึกว่าเปรี้ยวๆคุยยากป่าวว๊า แต่จริงๆแบบโคตรแมนเลยว่ะ ใจโคตรได้ เล่นบ้าเล่นบอเหมือนผู้ชาย จะโตแค่ไหนก็ทะลึ่งทุกครั้งที่เจอเหมือนเดิม ใครมันจะเป็นแบบพี่ ....

พิมพ์ไปก็คิดถึงพี่ว่ะพี่โม😔
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Thikam Ritta (@cheerny14)

 

บอกด้วยว่า  ช่วงหลังๆถึงจะไม่ค่อยได้เจอ แต่พี่รู้อยู่แล้วว่าน้องก็อยู่ตรงนี้ตลอด ... เราก็มีอะไรคล้ายๆกันเนอะ เริ่มมาพร้อมๆกัน ประกวดก็ประกวดด้วยกัน ละครก็เริ่มเล่นมาด้วยกัน เชียร์มีม๊า พี่ก็มีพ่อโสมากอง พี่เหมือนพี่สาวคนนึงเลยรู้ป่ะ ม๊าก็ห่วงพี่เหมือนลูก  ยิ่งตอนอุบัติเหตุ พี่ทำเค้าใจหายนะ แต่พอพี่อยากกินเยลลี่ ก็ต้องให้เค้าป้อน เราก็ยังขำกันออกเพราะปากยังบวมตุ่ยอยู่เลย หรือเคี้ยวละชอบมาให้ดม
เชียร์จำได้หมดนะเว้ยพี่โม ..
เวลาที่เราทำอะไรหนุกๆด้วยกัน นึกแล้วมันก็ยิ้มนะพี่😊

แต่วันนี้ พี่ทำเค้าใจหายอีกแล้วนะ ...
นี่มันถึงเวลาพักผ่อนจริงๆของพี่แล้ว หรอ... ....

เชียร์แค่อยากบอกให้พี่รู้ว่า ดีใจนะ..ที่ชีวิตนี้เราได้เจอกัน เราก้าวมาพร้อมๆกัน เติบโตมาพร้อมๆกัน และวันนี้ดีใจได้เห็นคนห่วงพี่เยอะเลยพี่โม คนรักพี่เยอะมากแบบที่พี่คาดไม่ถึงแน่ๆ เชียร์ดีใจกับพี่นะ โดยเฉพาะ พี่เบิร์ด ดีใจที่ได้เห็นพี่มีความสุขกับรักที่มีค่าแบบนี้ ... 🤍
น้องเชื่อว่าพี่ต้องมีความสุขแน่ๆ

ได้เวลาพักผ่อนแล้วพี่..

แล้วน้องจะไปส่งพี่ไปอยู่กับพ่อโสบนสวรรค์นะ💫
คิดถึงน้องบ้างนะพี่โม เชียร์โคตรคิดถึงพี่เลยว่ะ...

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Thikam Ritta (@cheerny14)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ