บันเทิง

นอกจากขยัน "อ้วน รีเทิร์น" มีตัวช่วย เชื่อทำเฮง เคยรายรับ 20 ล้านต่อวัน มาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า "อ้วน รีเทิร์น" เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ใช้ชีวิตลำบาก อดทน ประหยัด เลิกเที่ยวมาเป็น 10 ปี เพื่อใช้หนี้กว่า 100 ล้าน โดยเขาเปิดใจเล่าให้ฟังถึงสาเหตุการเป็นหนี้ทั้งหมดว่าเกิดจากอะไร

แทบไม่น่าเชื่อว่า "อ้วน รีเทิร์น" จะติดหนี้เป็น  100 ล้าน เพราะว่าธุรกิจต่างๆของเขาดูไปได้สวย แต่ล่าสุด "อ้วน" ได้มาออกดังเล่าเรื่องราวชีวิตของเขาที่แสนลำบาก เนื่องจากไปซื้อตึกอยากทำอพาร์ตเมนต์ มีเงินก็เอาไปดาวน์ พอรู้สึกตัวอีกทีก็เป็นหนี้มหาศาล ใช้เวลาเคลียร์เป็น 10 ปี และหลายคนคงจะอยากรู้ว่า นอกจากความขยันและน่ารักของแม่อ้วนของใครหลายๆคน มีอะไรช่วยให้ชีวิตพลิกผัน ทำให้ทุกวันนี้ งานเข้ารัวๆ แถมชีวิตดีขึ้นอย่างที่เห็น เพื่อนไเอาไปเป็นแนวทางไหม

 

นอกจากขยัน "อ้วน รีเทิร์น" มีตัวช่วย เชื่อทำเฮง เคยรายรับ 20 ล้านต่อวัน มาแล้ว

อย่างที่ทราบกัน พี่อ้วนเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ก้เดินสายมูเตลูไม่แพ้ใคร ในรายการดัง อย่าง จิ้งจกทัก มดดำ คชาภา ถามเลยว่า ตอนนี้ห้อยอะไร นั้นก็คือ กระดูดวัวพรหมจรรย์

อ้วนบอกในรายการว่า "เป็นเรื่องเมตตามหานิยม ถ้าคนอายุหกสิบไปแล้วจะรู้จักกระดุดวัว ที่วัวตัวนั้น จะต้องไม่โดนตัวผู้ทับ เจ้าของวัวจะต้องเลี้ยงจนแก่ตายไป และเชื่อว่ากระดูดจะเป็นกระดูกที่มีเสน่ห์ มันจะหอม ทำให้เพศตรงข้ามหลงไหล และยังเชื่อว่าค้าขายดี"

 

นอกจากขยัน "อ้วน รีเทิร์น" มีตัวช่วย เชื่อทำเฮง เคยรายรับ 20 ล้านต่อวัน มาแล้ว

ทั้งนี้ เล่าต่อว่า สามสิบปีที่แล้ว อ้วนบอกว่า ทำครีมขาย เรื่องความงามและสุขภาพ แต่ปัจจุบัน เฮงปัง เปิดโรงงานเองแล้ว เป็นเจ้าของโรงงานแห่งที่สองแล้ว เคยขายได้วันละ 20 ล้าน ยังเคยได้ "มันได้จนชีวิตเราเปลี่ยนเหมือนกันนะ ถ้าค้าขายก็ได้ ทางวงการบันเทิงก็ได้"

อย่าไรก็ตาม ทุกอย่างเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ใครเทำอะไรแล้วชีวิตดี ไม่เดือดร้อยคนอื่น ไม่ว่ากันนะจ๊ะ ส่วนใครมีเรื่องราวเด็ดๆ มาเล่า ให้คมชัดลึกฟังได้เช่นเดียวกันนะจีะ

ใครอยากดูเต็มๆ ย้อนดูได้ ทางช่อง 3 รายการจิ้งจกทักนะจ๊ะ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ