บันเทิง

ย้อนคลิป "แตงโม นิดา" เคยพูดไว้แบบนี้ ทำเอาชาวเน็ตน้ำตานอง (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ล่าสุดชาวเน็ตได้มีการขุดคลิปเก่าที่ "แตงโม นิดา" ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ ซึ่งเรื่องราวที่พูดถึงเหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ราวกับเธอพูดไว้หลังจากตัวเองได้เสียชีวิตลงแล้ว ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ฟังคลิปนี้ถึงกับร้องไห้ตาม เพราะเธอพูดไว้อย่างน่าเห็นใจมาก โดยเธอได้สัมภาษณ์กับทางรายการที่นี่หมอชิต ไว้เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2550 หลังจากประสบอุบัติเหตุใหญ่เกือบถึงแก่ชีวิต โชคดีที่มีคนช่วยไว้ทัน

ย้อนคลิป "แตงโม นิดา" เคยพูดไว้แบบนี้ ทำเอาชาวเน็ตน้ำตานอง (มีคลิป)

โดยเหตุการณ์นั้นเกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2550 "แตงโม" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างขับรถกลับบ้านหลังเลิกงานถ่ายละคร โดยขับรถโฟล์กสวาเกนเปิดประทุนบนทางด่วนด้วยความเร็วสูง โดยไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย เกิดหลับใน และหักหลบรถคันข้างหน้าจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ และตัวกระเด็นออกมานอกรถ  ครั้งนี้ถือเป็นอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิตและทำให้สาวแตงโมต้องทำศัลยกรรมครั้งใหญ่เพื่อให้ใบหน้ากลับมาสวยเหมือนเดิม

สำหรับในรายการนี้ "แตงโม" ได้ให้สัมภาษณ์ไปร้องไห้ไปเกือบทั้งรายการ โดยช่วงหนึ่งที่ชาวเน็ตแคปมาและถูกแชร์ต่อไปเป็นจำนวนมากคือตอนที่เธอพูดทั้งน้ำตาว่า "ทำไมคนที่อยู่ในวงการนี้ ถ้าเกิดอุบัติเหตุหรือไม่ว่าอะไรก็ตาม ถ้าไม่ตายจะไม่ได้รับคำชมเลยหรอ มีความรู้สึกว่าทำไมต้องรอให้ตายก่อน ถึงค่อยพูดว่า เสียใจด้วยกับครอบครัว เราเสียคนดีๆในวงการบันเทิงไป ทำไมต้องมาบอกในวันที่เขาไม่อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมาชมกัน เพียงแค่ไม่ทำให้กำลังใจแย่ลงไปกว่าเดิม ช่วงนั้นอ่านแล้วรู้สึกแย่มากเลยค่ะ ทำไมพวกเขาถึงไม่ขอบคุณความตายที่ไม่พรากชีวิตหนูไป ทำไมถึงไม่แสดงความยินดี"

แตงโม, แตงโม นิดา, แตงโม ภัทรธิดา, RIPแตงโม

เริ่มต้นนาทีที่ 13 เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ