บันเทิง

เปิดประวัติ "จ๊อบ นิทัศน์" ชายหนุ่ม 1 ใน 5 ผู้อยู่ในเรือกับ "แตงโม นิดา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์บนเรือทั้งหมด 5 คน มาให้ปากคำแล้ว นั่นก็คือ  นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ , นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ , นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือเบิร์ด , น.ส.อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก และน.ส.วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน โดยตำรวจได้ใช้เวลาสอบนานกว่า 4 ชั่วโมงจึงจะแล้วเสร็จ และทั้ง 5 คน ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยินยอมให้ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย โดยการตรวจปัสสาวะ ผลตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

หลายคนก็อยากจะรู้จักเพื่อนๆทั้ง 5 คนของสาวแตงโม ว่าเป็นใครมาจากไหน สนิทกันยังไง โดยคมชัดลึกบันเทิงได้เปิดประวัติไปแล้วทั้งหมด 4 คน เหลือคนสุดท้ายคือ นายจ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร จากข้อมูลวงในทราบว่า "จ๊อบ" ทำธุรกิจหลายอย่าง แต่ที่สามารถเปิดเผยได้ก็คือการที่เจ้าตัวเป็นหุ้นส่วนคู่กับ นายขวัญ ชวิน นันทเทิม ช่างตัดผมชื่อดัง เปิดร้าน  "BlackAmber" ซึ่งเป็นร้านที่บริการสำหรับดูแลหนุ่มๆตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า โดยนอกจากตัดผมแล้วผู้ใช้บริการยังมาดื่ม สูบซิการ์ หรือ Grooming Product ของคุณผู้ชายก็ได้หมด

เปิดประวัติ "จ๊อบ นิทัศน์" ชายหนุ่ม 1 ใน 5 ผู้อยู่ในเรือกับ "แตงโม นิดา"

ราคาสำหรับตัดผมเริ่มต้นที่ 900 บาท ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการจะมีแต่คนมีชื่อเสียง เซเลบริตี้ และไฮโซ โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 2 สาขา คือย่านทองหล่อ และย่านสาทร นั่นเองค่ะ

 

โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ด้วย หลังมีคนถามว่า คนที่ไม่เคยใช้บริการ Gentlemen’s Barber ทำไมต้องจ่ายมากกว่า

 

"จริงๆ แล้วมันคือความละเอียดของงาน คือฝีมือของช่าง รวมถึงประสบการณ์ คุณสามารถตัดกับร้านทั่วไปก็ได้ แต่ถ้าตัดที่ BlackAmber เราเน้นเรื่องความความใส่ใจที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสั้น หรือแม้กระทั่ง Skinhead ความละเอียดมันเยอะมาก เรามองว่ากลุ่มคนที่เป็น Exclusive ยังมีเยอะมากที่มองหาร้านตัดผมที่ดี คนกลุ่มนี้เขาดูแลลุคของตัวเองอย่างดี และต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างด้วย"

 


"วันหยุดคุณสามารถเข้ามาสระ ซอย หรือ ทริมเครา แล้วดื่มหนึ่งแก้ว มันก็คือ Grooming นะ มันคือสังคมของสุภาพบุรุษ​ ส่วน Service อื่นๆ เรากำลังทำการบ้านอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการนวด หรืองานบริการอื่นๆ ซึ่งเราอยากมีเหตุผลในการให้บริการลูกค้า ว่าเราจะทำสิ่งนั้นอย่างไรให้ดีกว่าคนอื่น ตรงนี้เรากำลังหาข้อมูลอยู่ แต่เร็วๆนี้เรากำลังจะมีหลายๆ อย่างเกิดขึ้น เช่น การขัดรองเท้า หรือทำเล็บ"

เปิดประวัติ "จ๊อบ นิทัศน์" ชายหนุ่ม 1 ใน 5 ผู้อยู่ในเรือกับ "แตงโม นิดา" เปิดประวัติ "จ๊อบ นิทัศน์" ชายหนุ่ม 1 ใน 5 ผู้อยู่ในเรือกับ "แตงโม นิดา" เปิดประวัติ "จ๊อบ นิทัศน์" ชายหนุ่ม 1 ใน 5 ผู้อยู่ในเรือกับ "แตงโม นิดา"

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก https://bigmoneymag.com/blackamber-the-modern-classic-gentlemen-lifestyle/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ