บันเทิง

วงในเผยข้อมูลสุดช็อกของ "แซน" เพื่อน "แตงโม นิดา" ที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกเพื่อน "แตงโม นิดา" ที่อยู่ในเหตุการณ์บนเรือทั้งหมด 5 คน มาให้ปากคำแล้ว นั่นก็คือ  นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ , นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ , นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือเบิร์ด , น.ส.อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก และ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน โดยตำรวจได้ใช้เวลาสอบนานกว่า 4 ชั่วโมงจึงจะแล้วเสร็จ และทั้ง 5 คน ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยินยอมให้ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย โดยการตรวจปัสสาวะ ผลตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

 

โดย นายตนุภัทร กล่าวหลังให้ปากคำกับตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุเรือใช้ความเร็วที่น้อยมาก ในเรือก็มีชูชีพแต่เราไม่เห็นและทุกคนก็ไม่ได้ใส่เสื้อชูชีพ และผมไม่เห็นว่าคุณโมตกน้ำ เพราะผมอยู่หน้าเรือ แต่คุณแซนนั่งอยู่ข้างคุณโมน่าจะเห็น ผมอยากให้สื่อถามคุณแซนมากกว่า หลังจากคุณโมตกน้ำลงไปแล้ว สิ่งแรกคือพวกเราทุกคนช็อกหมด เพราะเราคุยกันอยู่ แล้วคุณโมก็หายไป ก็ขับเรือวนกลับมาตรงจุดที่ตกลงไป เราวนหาอยู่ 15-20 นาที ผู้หญิงที่อยู่ในเรือก็โทรไปแจ้ง 191 ส่วนตัวผมรู้จักท่าเรือ NBC ซึ่งเป็นท่าที่ผมจอดเรืออยู่ ผมก็โทรหาให้เขาเอาเรือออกมาช่วยค้นหาทันที เพื่อนๆ ในเรือก็โทรหาอีกหลายคน ให้มาช่วยเหลือเป็นสิ่งแรกที่เราทำได้นั้น

วงในเผยข้อมูลสุดช็อกของ "แซน" เพื่อน "แตงโม นิดา" ที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุ

งานนี้ชาวเน็ตก็เลยแห่เปิดวาร์ปเพราะอยากรู้ว่าคนที่ชื่อ "แซน" ที่ นายตนุภัทร กล่าวอ้างถึงว่าน่าจะเป็นคนเห็นเหตุการณ์ตอน "แตงโม นิดา" ตกน้ำ โดยจากการสืบค้นข้อมูลของชาวเน็ตก็ได้เจออินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งรูปที่ลงล่าสุดยังมีสาวแตงโมเข้ามากดไลก์ให้ ทั้งนี้แต่ละรูปที่ลงก็ดูเหมือนว่าเป็นคนมีฐานะในระดับหนึ่ง เพราะมักจะใช้ของแบรนด์เนม ใช้ชีวิตที่หรูหรา และมีบ้านหลังใหญ่โตประหนึ่งคฤหาสน์ แต่ทางเนชั่นออนไลน์ได้ข้อมูลมาจากวงในว่า ความจริงแล้วเธอคนนี้ไม่ใช่หญิงแท้ แต่เป็นสาวประเภท 2 โดยที่บ้านค่อนข้างมีฐานะอยู่แล้ว แต่จริงๆไม่ใช่ไฮโซแค่อยู่กับกลุ่มคนมีชื่อเสียงในสังคม อาชีพที่ทำอยู่ในขณะนี้คือ ล่าม้า หรือรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมนี่ห้อ แอร์แม็ส ที่สำคัญเลยคือมีวีรกรรมที่ค่อนข้างไม่ธรรมดาด้วย แต่เป็นอะไรนั้นไม่ขอพูดถึง 

วงในเผยข้อมูลสุดช็อกของ "แซน" เพื่อน "แตงโม นิดา" ที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุ

วงในเผยข้อมูลสุดช็อกของ "แซน" เพื่อน "แตงโม นิดา" ที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุ วงในเผยข้อมูลสุดช็อกของ "แซน" เพื่อน "แตงโม นิดา" ที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุ วงในเผยข้อมูลสุดช็อกของ "แซน" เพื่อน "แตงโม นิดา" ที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุ วงในเผยข้อมูลสุดช็อกของ "แซน" เพื่อน "แตงโม นิดา" ที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุ

logoline