บันเทิง

"ไอซ์ อภิษฎา" โพสต์ซึ้งจุกอก เฝ้ารอ "แตงโม นิดา" กลับมาหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์ อภิษฎา" ดาราสาวชื่อดัง โพสต์ซึ้งความในใจร่ายยาวถึงเพื่อนรัก "แตงโม นิดา" ที่จมน้ำหายไป ทุกคนยังรอแกกลับมานะ

ยังคงเป็นเรื่องราวใหญ่โตสำหรับเหตุการพลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 7 ของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาว ทีมค้นหาต่างระดมกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อทำการค้นหาร่างดาราสาวซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่เจอตัวนั้น

 

ซึ่งตลอดช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา เหล่าศิลปินดาราหลายสังกัดในวงการบันเทิง ต่างพากันโพสต์ภาวนาขอให้ “แตงโม นิดา” ปลอดภัย และกลับมาสู่อ้อมกอดทุกคนอีกครั้ง ท่ามกลางการทำงานที่แข่งขันกับเวลาของทีมค้นหา

 

\"ไอซ์ อภิษฎา\" โพสต์ซึ้งจุกอก เฝ้ารอ \"แตงโม นิดา\" กลับมาหา

 

 

ล่าสุด "ไอซ์ อภิษฎา" เครือคงคา เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว apitsada ถึง "แตงโม นิดา" ว่า “รีบกลับมานะมึง มึงคือคนที่กุมีความหวังมากเหลือเกินว่ามึงต้องเอาชีวิตรอดได้

 

 

ไม่รู้ทำไม นับตั้งแต่วันที่มึงรถคว่ำ วันนั้นเราเจอกันตอนเช้าทำงานด้วยกันและเป็นวันเกิดกุ 4เมษา กุกลับบ้านตอนกลางคืน เห็นเจ้าหน้าที่กำลังช่วยรถคันนึงคว่ำอยู่บนถนนทางผ่านกลับบ้านคิดว่า โหคนขับเป็นไงนะ พอถึงบ้านก็แอบคิดในใจ อีโมป่าววะ เอาไงดี โทรไปหา ก็คือมึงจริงๆ แต่มึงก็รอดมาได้

 

\"ไอซ์ อภิษฎา\" โพสต์ซึ้งจุกอก เฝ้ารอ \"แตงโม นิดา\" กลับมาหา

 

 

ข้อความสุดท้าย เราเพิ่งคุยกันเมื่อเดือนที่แล้ว งานรับปริญญามึง กุบอกว่ากุดีใจแทนพ่อมึงนะ และเราบอกรักกัน และกุอยากบอกมึงว่า ไม่มีใครลืมมึง เพียงแค่มึงหันมา มึงก็จะเจอกุ ทุกคนรักมึงอยากให้มึงกลับมาเห็นว่าคนเค้ารักมึงแค่ไหน กลับมานะเพื่อน

 

 

 

 

\"ไอซ์ อภิษฎา\" โพสต์ซึ้งจุกอก เฝ้ารอ \"แตงโม นิดา\" กลับมาหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ