บันเทิง

"เจน ญาณทิพย์" บอกอีก 2 วันเจอ "แตงโม" ตอนนี้กฎแห่งกรรมบังตา พร้อมบอกจุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา  น.ส.เจนจิรา เรียบร้อยเจริญ หรือ "เจน ญาณทิพย์"​ ผู้ที่มีสัมผัสพิเศษชื่อดัง ได้เดินทางมายังท่าเรือจุดเกิดเหตุเพื่อตามหา "แตงโม นิดา" ก่อนจะลงเรือพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยฯมายังบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อทำพิธีนั่งสมาธิ ยกมือไหว้ และสำรวจกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นได้ขึ้นมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "ได้รับทราบข่าวตั้งแต่ช่วง 5 ทุ่มกว่าของวันเกิดเหตุ และได้ติดตามข่าวมาตลอด จนกระทั่งช่วงเช้าได้ไปทำบุญมา เมื่อกลับถึงบ้านทางพี่สาวได้ชักชวนให้ไปแบ่งบุญให้กับแตงโม ตนเองจึงมานั่งสมาธิ​อยู่ริมน้ำสะพานพระราม5 ในสมาธิตนเห็นเหมือนอยู่ใต้ถุน ห่างจุดเกิดเหตุไป 3 กิโลกว่า หลังจากนั่งสมาธิ​เสร็จตนจึงได้แวะรับประทานอาหารที่ร้านแถวท่าเรือพิบูลสงคราม2"

"เจน ญาณทิพย์" บอกอีก 2 วันเจอ "แตงโม" ตอนนี้กฎแห่งกรรมบังตา พร้อมบอกจุด

"จนมาพบกับกลุ่มนักข่าว ที่มากินข้าวอยู่ในร้านเดียวกัน และได้ชักชวนให้ลงเรือ โดยขณะนั่งในเรือตนก็ได้สวดมนต์ เพื่อขอให้เปิดทางและพบเจอ ซึ่งมีความรู้สึกว่าไม่เกิน 2 วันจะพบเจอร่าง รอเวลากฎแห่งกรรม กฎแห่งเวลาดึงเวลาไว้ ไม่มีอะไรฝืนได้ ระหว่างที่ลงเรือไปยังใต้สะพานพระราม7 ซึ่งบริเวณใต้สะพานมี ศาลเจ้าแม่ทับทิม และเหล่าสัมพเวสี ก็ได้สวดมนต์และอุทิศส่วนกุศล"

"เจน ญาณทิพย์" บอกอีก 2 วันเจอ "แตงโม" ตอนนี้กฎแห่งกรรมบังตา พร้อมบอกจุด

"อย่างไรก็ตาม อุปสรรคที่มีในการค้นหาคือความมืด แสงสว่างไฟสปอตไลท์ส่องไม่ถึง จึงได้มีการปรึกษากับทีมงาน และจะทำการค้นหาอีกครั้งหลังจากพระอาทิตย์​ขึ้น โดยจากการที่ล่องเรือจุดที่ตนรู้สึกได้คือแถวบริเวณวัดเขมาฯ"

"เจน ญาณทิพย์" บอกอีก 2 วันเจอ "แตงโม" ตอนนี้กฎแห่งกรรมบังตา พร้อมบอกจุด "เจน ญาณทิพย์" บอกอีก 2 วันเจอ "แตงโม" ตอนนี้กฎแห่งกรรมบังตา พร้อมบอกจุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ