บันเทิง

(มีคลิป) "โตโน่ ภาคิณ" ลงเรือช่วยตามหา "แตงโม นิดา" แล้วหลังชาวเน็ตเรียกร้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้

ทำให้ชาวเน็ตหลายคนค่อนข้างร้อนใจและเป็นห่วงสาว "แตงโม นิดา" เป็นอย่างมาก ถึงขั้นลามไปเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่ม "โตโน่ เดอะสตาร์" หรือ "โตโน่ ภาคิน" ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของ "แตงโม" ในตอนนั้นทั้งคู่รักกันมากจนได้จูงมือกันทำพิธีหมั้น แต่ในที่สุดเส้นทางความรักก็ไม่ได้สวยงาม ส่งผลให้ความสัมพันธ์ได้ปิดฉากลงในเวลา 2 ปี กับอีก 1 เดือน โดยตอนนั้นสาวแตงโมเฮิร์ตหนักมากถึงขั้นเกือบจบชีวิตตัวเอง

(มีคลิป) "โตโน่ ภาคิณ" ลงเรือช่วยตามหา "แตงโม นิดา" แล้วหลังชาวเน็ตเรียกร้อง

โดยเรื่องราวความรักของทั้งคู่จบลงไปตั้งแต่ปี 58 จากนั้นต่างคนก็ต่างมูฟออนมีแฟนใหม่ ปัจจุบันผ่านไป 7 ปีแล้ว ทาง "โตโน่" ก็ได้คบหาดูใจกับนักแสดงสาว "ณิชา" ส่วน "แตงโม" ก็มีหวานใจเป็นคนนอกวงการ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานที่ฝ่ายหญิงอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย ชาวเน็ตก็เลยอยากจะให้แฟนเก่าอย่าง "โตโน่" ออกมาเคลื่อนไหวบ้าง เนื่องจากอดีตเคยเป็นคนคู่รักที่หวานชื่น ที่สำคัญเลยคือ "โตโน่" ว่ายน้ำเก่งมาก เคยทำภารกิจวัดใจ ว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย เป้าหมายสำคัญเพื่ออนุรักษ์ทะเลไทยมาแล้ว งานนี้ "โตโน่" ก็เลยงานเข้าเต็มๆถูกทัวร์ลงกระหน่ำว่าทำไมไม่คิดจะออกมาช่วยกลายเป็นดราม่าย่อมๆในอินสตาแกรมที่เจ้าตัว

(มีคลิป) "โตโน่ ภาคิณ" ลงเรือช่วยตามหา "แตงโม นิดา" แล้วหลังชาวเน็ตเรียกร้อง

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา "โตโน่ ภาคิน" ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อลงเรือตามหาอดีตแฟนสาว "แตงโม นิดา" โดยหนุ่มโตโน่ไม่ได้แจ้งบอกในพื้นที่ของตัวเอง คาดว่าตั้งใจไปช่วยแบบเงียบๆ แต่มีชาวเน็ตถ่ายคลิปเอาไว้ได้ แล้วก็นำมาลงใน TikTok ซึ่งในคลิปดังกล่าวจะได้ยินเสียงแฟนๆที่ตามมาเอาใจช่วยร้องตะโกนฝากกับโตโน่ไปว่า พี่โตโน่น่ารักที่สุด ขอให้ช่วยน้องแตงโมให้ได้นะคะ พี่โน่ลงเรือไปแล้วค่ะ งานนี้มีชาวเน็ตแชร์ต่อจำนวนมากพร้อมคอมเมนต์ชื่นชมและขอบคุณแทนแตงโม

(มีคลิป) "โตโน่ ภาคิณ" ลงเรือช่วยตามหา "แตงโม นิดา" แล้วหลังชาวเน็ตเรียกร้อง (มีคลิป) "โตโน่ ภาคิณ" ลงเรือช่วยตามหา "แตงโม นิดา" แล้วหลังชาวเน็ตเรียกร้อง (มีคลิป) "โตโน่ ภาคิณ" ลงเรือช่วยตามหา "แตงโม นิดา" แล้วหลังชาวเน็ตเรียกร้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ