บันเทิง

ถกสนั่นควรทำไหม ? หมอดูเปิดไพ่ทำนายชะตา "แตงโม นิดา" จะรอดหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้

ซึ่งเมื่ออับจนหนทางไม่รู้ว่าจะหาเจอหรือไม่ เหล่าบรรดาหมอดูทั้งหลายก็เลยออกมาใช้ความสามารถพิเศษของตัวเอง ด้วยการเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาของ "แตงโม นิดา" บ้างก็เอาวันเดือนปีเกิดมาทำนาย บ้างก็เปิดไพ่ขึ้นมาเอง ซึ่งมีหมอดูออกมาเผยคำทำนายเยอะมากๆ อาทิ หมอดูท่านหนึ่งเปิดไพ่ออกมา 2 ใบ ใบหนึ่งปรากฎเป็นภาพหญิงสาว และอีกใบปรากฎเป็นภาพแก๊งเพื่อนที่มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมขึ้นตัวอักษรว่า "เปิดไพ่ แตงโม นิดา ขนลุกมาก"

ถกสนั่นควรทำไหม ? หมอดูเปิดไพ่ทำนายชะตา "แตงโม นิดา" จะรอดหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีอีกโพสต์หนึ่งที่เขียนไว้ว่า "อันนี้แล้วแต่ความเชื่อนะคะ เพื่อนเราเปิดไพ่ดู ไพ่บอกประมานว่าไม่ได้อยู่ในจุดที่ทุกคนกำลังตามหาค่ะ อาจไปไกลกว่านั้น คุณแตงโมอยู่ในจุดที่มืดมาก ไพ่ถ้ำกึ่งระหว่างโลกความเป็นความตาย อันนี้เราก็ไม่ทราบค่ะ ขอโทษที่เอาเรื่องไพ่มาเกี่ยวนะคะ แต่อยากช่วยไม่รู้จะช่วยยังไงค่ะ"

ถกสนั่นควรทำไหม ? หมอดูเปิดไพ่ทำนายชะตา "แตงโม นิดา" จะรอดหรือไม่

อย่างไรก็ตามหลังคำทำนายแพร่ออกไป ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว และพากันประนามเพราะมองว่าเป็นสิ่งที่หมอดูไม่ควรทำ อาทิ "หมอดูมีสิทธิ์อะไรไปเปิดไพ่ดูชะตาชีวิตเขา เปิดดูคนเดียวไม่เท่าไหร่นะ นี่เปิดและไลฟ์สู่สาธารณชน ไม่เห็นใจครอบครัวเขาหรือแฟนคลับเขาเลยหรอ ไร้มารยาทมากเลยนะ เอาจริงใครจะดูหมอก็เลือกหน่อยนะ ไร้มารยาทแบบนั้นบางทีเปิดไพ่เราแล้วอาจจะเอาเรื่องเราไปคุยต่อให้คนอื่นฟังก็ได้"

ถกสนั่นควรทำไหม ? หมอดูเปิดไพ่ทำนายชะตา "แตงโม นิดา" จะรอดหรือไม่ ถกสนั่นควรทำไหม ? หมอดูเปิดไพ่ทำนายชะตา "แตงโม นิดา" จะรอดหรือไม่ ถกสนั่นควรทำไหม ? หมอดูเปิดไพ่ทำนายชะตา "แตงโม นิดา" จะรอดหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ