บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" โอดโอกาสเจอตัว "แตงโม" เปอร์เซ็นต์น้อย แต่ยันจะหาจนกว่าจะเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้

ในส่วนของคนบันเทิงที่มาร่วมค้นหาด้วยก็คือนักแสดงหนุ่ม "เปิ้ล นาคร" โดยมาร่วมค้นหาตั้งแต่เมื่อวานนี้และได้กลับไปในช่วงเช้า ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าตัวได้กลับมาร่วมภารกิจค้นหาสาว "แตงโม นิดา" อีกครั้ง โดยมาพร้อมเพื่อนๆ นายสุภาพ พูลโสภา หรืออ้น อายุ 36 ปี นักกีฬาแชมป์โลกอันดับ1 รุ่นเจ็ตสกีทางไกล และทีมงานอีก 8 คน เรือสปีดโบ๊ท 5 ลำ เรือเร็ว 1 ลำ เพื่อช่วยเสริมกำลังเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานต่างๆ ในการช่วยค้นหา 

"เปิ้ล นาคร" โอดโอกาสเจอตัว "แตงโม" เปอร์เซ็นต์น้อย แต่ยันจะหาจนกว่าจะเจอ

โดย "เปิ้ล นาคร" เผยว่า "วันนี้มาพร้อมน้องอ้น แชมป์เจ็ตสกี จะลงค้นหากันที่บริเวณพระราม 5 และแถวใต้สะพานพระราม 7 มี 2 จุด หัวกับท้ายแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะช่วงกลางแม่น้ำ มีหลายหน่วยกำลังเร่งค้นหากันอยู่แล้ว โดยจะกระจายกันออกค้นหา มีเรือประมาณ 4-5 ลำ คาดว่าวันนี้ต้องเจอให้ได้ ยังไงก็ไม่ลดละกันจนกว่าจะเจอ

"เปิ้ล นาคร" โอดโอกาสเจอตัว "แตงโม" เปอร์เซ็นต์น้อย แต่ยันจะหาจนกว่าจะเจอ

อย่างไรก็ตาม "เปิ้ล นาคร" เผยอีกว่า จากการที่เมื่อวานค้นหาเลาะมาตามท่าน้ำนนท์ถึงรัฐสภา ก็ไม่เจอเลย คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องยากพอสมควร อาจจะต้องรอให้ปรากฏขึ้นมาให้เห็นเองมากกว่าการตามหาจนเจอ สาเหตุหลักๆมาจากกระแสน้ำที่เชี่ยวมาก  น้ำตีไปตีกลับตลอด

"เปิ้ล นาคร" โอดโอกาสเจอตัว "แตงโม" เปอร์เซ็นต์น้อย แต่ยันจะหาจนกว่าจะเจอ "เปิ้ล นาคร" โอดโอกาสเจอตัว "แตงโม" เปอร์เซ็นต์น้อย แต่ยันจะหาจนกว่าจะเจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ