บันเทิง

ว่ายน้ำเก่งทำไมไม่ช่วย ? ชาวเน็ตจวก "โตโน่" หลัง "แตงโม" แฟนเก่าพลัดตกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้ ซึ่งก็ยังไม่พบตัว

ทำให้ชาวเน็ตหลายคนค่อนข้างร้อนใจและเป็นห่วงสาว "แตงโม นิดา" เป็นอย่างมาก ถึงขั้นลามไปเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่ม "โตโน่ เดอะสตาร์" หรือ "โตโน่ ภาคิน" ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของ "แตงโม" ในตอนนั้นทั้งคู่รักกันมากจนได้จูงมือกันทำพิธีหมั้น แต่ในที่สุดเส้นทางความรักก็ไม่ได้สวยงาม ส่งผลให้ความสัมพันธ์ได้ปิดฉากลงในเวลา 2 ปี กับอีก 1 เดือน โดยตอนนั้นสาวแตงโมเฮิร์ตหนักมากถึงขั้นเกือบจบชีวิตตัวเอง

ว่ายน้ำเก่งทำไมไม่ช่วย ? ชาวเน็ตจวก "โตโน่" หลัง "แตงโม" แฟนเก่าพลัดตกน้ำ

โดยเรื่องราวความรักของทั้งคู่จบลงไปตั้งแต่ปี 58 จากนั้นต่างคนก็ต่างมูฟออนมีแฟนใหม่ ปัจจุบันผ่านไป 7 ปีแล้ว ทาง "โตโน่" ก็ได้คบหาดูใจกับนักแสดงสาว "ณิชา" ส่วน "แตงโม" ก็มีหวานใจเป็นคนนอกวงการ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานที่ฝ่ายหญิงอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย ชาวเน็ตก็เลยอยากจะให้แฟนเก่าอย่าง "โตโน่" ออกมาเคลื่อนไหวบ้าง เนื่องจากอดีตเคยเป็นคนคู่รักที่หวานชื่น ที่สำคัญเลยคือ "โตโน่" ว่ายน้ำเก่งมาก เคยทำภารกิจวัดใจ ว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย เป้าหมายสำคัญเพื่ออนุรักษ์ทะเลไทยมาแล้ว

โตโน่

งานนี้ "โตโน่" ก็เลยงานเข้าเต็มๆถูกทัวร์ลงกระหน่ำว่าทำไมไม่คิดจะออกมาช่วยกลายเป็นดราม่าย่อมๆในอินสตาแกรมที่เจ้าตัวโพสต์ถึงน้องหมาที่บ้านที่ทำลายรถ อาทิ แตงโมตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยายังหาไม่เจอ , พี่โน่ไปช่วยพี่โมทีค่ะ , เฮียพี่แตงโมตกแม่น้ำเจ้าพระยา , มีคน​ตกน้ำ​ครับ​ ไม่พูดไรหน่อยหรอครับ เป็นต้น งานนี้อีกฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ก็ออกมาปกป้อง "โตโน่" ทันทีว่า "ขอพูดหน่อยนะคะคนในเม้นต์ที่บอกเรื่องแตงโม คือโตโน่กับแตงโมเลิกกันไปนานแล้วพวกแกจะเอาอะไรกันอีกเกรงใจแฟนใหม่โตโน่บ้างก็ได้นะคะถ้าพี่ณิชาเขามาเห็นจะรู้สึกยังไงคะเพราะถ้าเราเป็นแฟนใหม่โตโน่เราก็ไม่โอเครค่ะกับการที่คุณพูดถึงแฟนเก่าของแฟนเรา"

โตโน่, แตงโม โตโน่, แตงโม โตโน่, แตงโม แตงโม ว่ายน้ำเก่งทำไมไม่ช่วย ? ชาวเน็ตจวก "โตโน่" หลัง "แตงโม" แฟนเก่าพลัดตกน้ำ ว่ายน้ำเก่งทำไมไม่ช่วย ? ชาวเน็ตจวก "โตโน่" หลัง "แตงโม" แฟนเก่าพลัดตกน้ำ ว่ายน้ำเก่งทำไมไม่ช่วย ? ชาวเน็ตจวก "โตโน่" หลัง "แตงโม" แฟนเก่าพลัดตกน้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ