บันเทิง

(มีคลิป) รู้แล้วทำไม "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ที่อู่จอดเรือ NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่อู่จอดเรือดังกล่าว เพื่อตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือภายในเรือลำเกิดเหตุ ชื่อว่า COBALT หลังดาราสาว "แตงโม นิดา" ประสบอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ระหว่างล่องเรือท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน

(มีคลิป) รู้แล้วทำไม "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ตรวจสอบเบื้องต้นเรือ COBALT อยู่ในสภาพสมบูรณ์ แต่พบคราบไวน์หกบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้ตรวจสอบเป็นหลักฐาน ผู้ดูแลเรือเผยว่า ตนเองเห็นดาราสาวมาลงเรือที่อู่ช่วงเย็นวันวานนี้ (24 ก.พ.) พร้อมกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ ก่อนขับเรือออกไปรับประทานอาหารที่ร้านริมน้ำแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี แล้วขับล่องเรือกลับมา แต่ระหว่างขากลับ ดาราสาวเกิดปวดท้องเบา จึงเดินไปถ่ายเบาท้ายเรือแทน เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเสีย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนโดยสารเรือประเภทนี้ในกรณีที่ปวดเบา แต่ระหว่างดาราสาวเดินไปท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกคนขับเรือให้เบาเครื่อง คนขับเรือจึงขับไปตามปกติ คาดว่าดาราสาวอาจจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไปในช่วงเวลานั้น ระหว่างกำลังจะเดินไปถ่ายเบาท้ายเรือ คาดว่าเป็นช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

(มีคลิป) รู้แล้วทำไม "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

อย่างไรก็ตามทีมข่าวคมชัดบันเทิงออนไลน์ ได้ไปเจอคลิปหนึ่งใน TikTok เป็นหญิงสาวรายหนึ่งที่อ้างว่าแล่นเรือสวนกับ "แตงโม" โดยข้อมูลตรงกับทางที่ตำรวจได้มาคือ กลุ่มเพื่อนของสาวแตงโมมีความต้องการจะเข้าห้องน้ำเพราะปวดปัสสาวะ โดยเธอคนนี้เล่าให้ฟังไว้ว่า

 

"ไปล่องเรือกินข้าวกับครอบครัว ก็เห็นเรือสปีดโบ๊ท 2 ลำ ลำหนึ่งเป็นชาวต่างชาติ อีกลำเป็นของแตงโม มีกัน 5-6 คน เห็นผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดเดรสสีชมพู ออร่ามาก ซึ่งเห็นนั่งอยู่ปลายเรือ ไม่หัวก็ท้าย แต่เห็นว่าขอบกันตกมันต่ำมาก ยังคุยกับครอบครัวเลยว่า มันอันตรายมาก ตกน้ำได้เลย สักพัก 1 ใน เพื่อนของแตงโมที่เป็นผู้ชาย ก็มาเทียบเรือกับตน แล้วก็ขอเข้าห้องน้ำ ปรากฎว่าตนก็มองไปในเรือ เห็นผู้หญิงใส่เดรสสีชมพูยิ้มให้ ก็คิดในใจคือใคร เฟรนลี่มากๆ ไม่รู้จักกันยังยิ้มให้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ