บันเทิง

น้ำตาจะไหล เมีย "แจ็ค เชิญยิ้ม" เปิดแชทล่าสุดที่ "แตงโม นิดา" ทักมาหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนบันเทิงยังคงส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" และขอให้ยังรอดปลอดภัย หลังจากที่เจ้าตัวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

โดยหนึ่งในนั้นที่ส่งกำลังใจให้สาว "แตงโม นิดา"  ก็คือ "หญิง อภิสรา" ภรรยาสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง "แจ็ค เชิญยิ้ม" โดยเจ้าตัวได้ลงภาพแชทล่าสุดที่สาวแตงโมทักมาหา พร้อมแคปชั่นว่า "ตื่นมาเห็นข่าวตกใจมาก ขอให้น้องปลอดภัยนะ เพิ่งทักมาหาพี่ไม่กี่เดือนเอง #พระเจ้าคุ้มครองนะน้องรัก" 

น้ำตาจะไหล เมีย "แจ็ค เชิญยิ้ม" เปิดแชทล่าสุดที่ "แตงโม นิดา" ทักมาหา

สำหรับแชทดังกล่าว "แตงโม นิดา" ได้ทักแชทมาหา "หญิง อภิสรา" ในขณะที่ตอนนั้นกำลังมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว กับการฟอกไตเกือบทุกวัน ซึ่งมีสถานการณ์โควิดจึงทำให้รายได้ของสามีอย่าง "แจ็ค เชิญยิ้ม" ไม่เพียงพอ สาวแตงโมก็เลยอาสายื่นมือเข้าช่วยเหลือ ทั้งที่ตัวเองก็ยังมีหนี้สินนับสิบล้าน ทำให้หลายคนที่ได้อ่านแชทนี้แล้วถึงกับน้ำตาซึม

น้ำตาจะไหล เมีย "แจ็ค เชิญยิ้ม" เปิดแชทล่าสุดที่ "แตงโม นิดา" ทักมาหา

โดยแชทดังกล่าวเริ่มจากที่ "แตงโม นิดา" ทัก "หญิง อภิสรา" มาว่า "พี่หญิงหนูขอเบอร์บัญชี หนูมีไม่เยอะแต่หนูอยากช่วย" อีกฝ่ายก็ตอบไปว่า "จ้า ขอบคุณนะคะ น้องโมสบายดีนะ" สาวแตงโมก็บอกว่า "ดีขึ้นแล้วพี่ กว่าจะหายเกือบตายหลายที คิดถึงพี่ทั้งสองตลอดนะ" 

น้ำตาจะไหล เมีย "แจ็ค เชิญยิ้ม" เปิดแชทล่าสุดที่ "แตงโม นิดา" ทักมาหา น้ำตาจะไหล เมีย "แจ็ค เชิญยิ้ม" เปิดแชทล่าสุดที่ "แตงโม นิดา" ทักมาหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ