บันเทิง

ชาวบ้านเล่านาที เพื่อน "แตงโม นิดา" ขอความช่วยเหลือ ก่อนแจ้งทีมกู้ภัย

ยังคงค้นหาร่างของ นักแสดงสาวมากฝีมือ "แตงโม นิดา" วัย 38 ปี กันแบบต่อเนื่องมากว่า 13 ชั่วโมงแล้ว สำหรับทีมกู้ภัย หลังจากมีการรายงานข่าวการพลัดตกน้ำจากบนเรือ "สปีดโบ๊ท" เมื่อคืนกลางดึก (24 กุมภาพันธ์ 65) ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่าสุดเช้าวันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 65) มีความคืบหน้าในการค้นหา "แตงโม นิดา" ซึ่งผู้สื่อข่าวได้มีการรายงานข่าว พร้อมเปิดเผยข้อมูลจากชาวบ้านรายหนึ่ง ที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้ให้ข้อมูลว่า "หลังเกิดเหตุดาราสาวพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 กลุ่มเพื่อนของ ดารา นักแสดงสาว พยายามขับเรือค้นหากันเองประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง  ก่อนจะแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้นำทีมลงค้นหาในแม่น้ำเจ้าพระยา

แตงโม

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก็ได้เขียนชื่อแจ้งลงในกระดาษให้ทราบว่า คนที่ตกน้ำชื่อ "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" โดยแต่ละคนอยู่ในสภาพคล้ายคนเมา โดยในเรือมีขวดไวน์เกลื่อนเต็มพื้นจำนวนหลายขวด และคนที่อยู่ในเรือไม่มีใครสวมเสื้อชูชีพ จากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า เห็นชายในกลุ่มที่อยู่ในเรือเดินสวนออกไปขึ้นรถกลับออกไป

แตงโม

รวมไปถึงยังมีชาวบ้านอีกรายที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้ให้ข้อมูลว่า

"ระหว่างที่ตนกับกลุ่มเพื่อนนั่งเล่น นั่งตกปลาอยู่ริมแม่น้ำในชุมชนช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น ก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือมาจากเรือสปีดโบ๊ท บอกว่ามีคนตกน้ำ ก่อนที่เรือสปีดโบ๊ทจะเข้ามาถามพวกตนว่า มีเรือช่วยหาคนตกน้ำไหม ก่อนที่เรือสปีดโบ๊ทจะวกออกไปค้นหาในแม่น้ำต่ออีกรอบ ซึ่งตนก็ได้บอกทิศทางที่น้ำในแม่น้ำไหลตอนกลางคืนไปให้"

แตงโม

ชาวบ้านเล่านาที เพื่อน \"แตงโม นิดา\" ขอความช่วยเหลือ ก่อนแจ้งทีมกู้ภัย

ชาวบ้านเล่านาที เพื่อน \"แตงโม นิดา\" ขอความช่วยเหลือ ก่อนแจ้งทีมกู้ภัย

ข่าวยอดนิยม