บันเทิง

เปิดข้อมูล "แตงโม นิดา" แท็กหาเพื่อน 2 คนในอินสตาแกรม ก่อนพลัดเรือลงแม่น้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดข้อมูลเพิ่มเติมนั้น "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมสตอรี่โพสต์ล่าสุดถึงเพื่อนของ 2 คน ก่อนที่จะทราบข่าวว่า เธอพลัดตกน้ำลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา นำไปสู่การค้นหาร่างนักแสดงดัง

ยังคงอยู่ในการติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับภารกิจตามหาร่างของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวมากความสามารถ หลังจากที่เมื่อคืนของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เธอได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกน้ำ ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ปฏิบัติการดังกล่าวจึงเกิดขึ้น พร้อมๆ กับกำลังที่ล้นหลามต่อเนื่องที่ส่งไปยังครอบครัวและ "แตงโม นิดา" ให้เธอนั้นปลอดภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าาว 

โดยข้อมูลเพิ่มเติมนั้น "แตงโม นิดา" ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมสตอรี่โพสต์ล่าสุดของเธอได้รีแท็กถึงเพื่อน 2 คน 

แตงโม, แตงโม นิดา

โดยในอินสตาแกรมของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดังที่พลัดตกน้ำลงสู้แม่น้ำเจ้าพระยานั้น ในส่วนของ อินสตาแกรมสตอรี่ที่เหลืออยู่นั้น ปรากฏเห็นการแท็กเพื่อน ๆ 2 คน ซึ่งชี้ข้อมูลไปว่า ท่านแรกเป็นผู้ใช้อินสตาแกรม ชื่อว่า "@noinong_a" (ช่างน้อยโหน่ง) ที่ "แตงโม" เขียนข้อความว่า "ไม่มาหมานะ"

เปิดข้อมูล "แตงโม นิดา" แท็กหาเพื่อน 2 คนในอินสตาแกรม ก่อนพลัดเรือลงแม่น้ำ

ส่วนอินสตาแกรมสตอรี่สุดท้ายที่ "แตงโม นิดา" ได้รีแท็กไปหาเพื่อนนั้นปรากฏชื่อผู้ใช้อินสตาแกรมว่า "@omni_are_aom"โดย "แตงโม"เขียนข้อความขอบคุณเป็นภาษาอังกฤษว่า "Thank You Ka " พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ 

เปิดข้อมูล "แตงโม นิดา" แท็กหาเพื่อน 2 คนในอินสตาแกรม ก่อนพลัดเรือลงแม่น้ำ

สำหรับภารกิจการตามหาร่างของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวมากความสามารถนั้น ผู้อ่านและคุณผู้ชมสามารถเกาะติดสถานการณ์แบบววินาทีต่อวินาทีได้ผ่านทาง ทุกแพลตฟอร์มของ "คมชัดลึก" โดยเฉพาะในส่วนของ เฟซบุ๊กไลฟ์ ที่มีผู้สื่อข่าวภาคสนามเฝ้ารออยู่ที่จุดตั้งแต่เมื่อคืนที่เกิดเรื่อง  

คลิกชมการรายงานสด 

>>https://www.facebook.com/komchadluek/videos/1215798398827423 <<

แตงโม

แตงโม

แตงโม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ