บันเทิง

"บีม ศรัณยู"เล่านาทีออกตามหาร่าง "แตงโม นิดา" หลังทราบข่าวพลัดตกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีม ศรัณยู ประชากริช หรือ บีมพลังใบ" ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปฏิบัติการตามหาร่าง "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 เจ้าตัวได้เปิดใจเล่า วินาทีตามหายามคำ่คืน

การตามหาร่างของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดังนั้น นอกจากเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องแล้วคนในวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนอย่าง "บีม ศรัณยู ประชากริช หรือ บีมพลังใบ" ก็ได้ออกเรือประสานเจ้าหน้าที่ช่วยตามหาอีกหนึ่งทางด้วย ซึ่ง "บีม ศรัณยู" ได้ออกมาเผยแพร่คลิป และข้อความวินาทีขณะแล่นเรือไปตรวจค้นตามจุดต่าง ๆ ให้ทราบกัน เพื่อช่วยหาร่างของ "แตงโม นิดา" เพื่อนนักแสดง 

"บีม ศรัณยู"เล่านาทีออกตามหาร่าง "แตงโม นิดา" หลังทราบข่าวพลัดตกน้ำ

โดยนักแสดง พิธีกรหนุ่ม "บีม ศรัณยู" ได้เขียนข้อความ พร้อมกับ โพสต์คลิปประกอบผ่านทางอินสตาแกรมชี้ว่า "เบื้องต้นได้รับแจ้งจากพี่โบTK กับการตกน้ำของน้องแตงโม จึงประสานว่าที่ร้อยตรี สุรนาถ เจ้าหน้าที่หัวหน้าชุดตรวจการณ์เดินเรือ กรมเจ้าท่า สะพานพุทธ / ได้ส่งเรือช่วยเหลือและค้นหา 2ลำและตามมาอีก2ลำในที่สุด แต่เมื่อคืนเรือต่างๆ ช่วยกันหาเยอะมากๆ ชาวบ้านริมน้ำทุกพื้นที่ช่วยกันเปิดไฟบ้าน ส่องริมท่าน้ำ เผื่อโชคช่วย น้องมีที่ยึดเกาะ ถ้ายังมีชีวิต

ส่วนในเรื่องบนเรือ หรือ อุบัติเหตุ บีมไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุจึงไม่สามารถลำดับเหตุการณ์ที่ชัดเจนได้ โดยเบื้องต้นได้รับแจ้งทางlineและการโทรของพี่โบ ไทรอั้ม บีมและชาช่าจึงตามไปสมทบ ปูพรมพื้นที่หากว่า4ชม. จากสะพานพระราม7-สะพานเจษฎาบดินทร์ ทั้ง2ฝั่งน้ำ ไม่พบร่างของแตงโมแต่อย่างใด 

จากที่ดูแอป น้ำขึ้นน้ำลง ช่วงเวลาที่เกิดเหตุน้ำไหลเชี่ยวมากๆ (23.00-01.00น น้ำขึ้น) 01.00-05.00น น้ำเริ่มนิ่งและลงไปตามลำดับ 

ขอให้พบร่างของแตงโม และขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน / ปูพรมหาในความมืด ไม่ต่างกับงมเข็มในห้องมืดจริงๆ เอาใจช่วยนะครับ วันนี้จะไปซัพพอร์ตอีก * ปล. ใครมีเรือ หรือ บ้านอยู่ริมน้ำ กรุณาเฝ้าสังเกตุ และประสานเจ้าหน้าที่ต่อไป ขอบคุณครับ"

 

สำหรับภารกิจการตามหาร่างของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวมากความสามารถนั้น ผู้อ่านและคุณผู้ชมสามารถเกาะติดสถานการณ์แบบววินาทีต่อวินาทีได้ผ่านทาง ทุกแพลตฟอร์มของ "คมชัดลึก" โดยเฉพาะในส่วนของ เฟซบุ๊กไลฟ์ ที่มีผู้สื่อข่าวภาคสนามเฝ้ารออยู่ที่จุดตั้งแต่เมื่อคืนที่เกิดเรื่อง  

"บีม ศรัณยู"เล่านาทีออกตามหาร่าง "แตงโม นิดา" หลังทราบข่าวพลัดตกน้ำ

"บีม ศรัณยู"เล่านาทีออกตามหาร่าง "แตงโม นิดา" หลังทราบข่าวพลัดตกน้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ