บันเทิง

ดาวศุกร์ย้าย "หมอขวัญ" แม่นเวอร์ ชี้ส่งผลต่อ 5 ราศี เช็กด่วน เพื่อเสริมบารมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องเช็กด่วนแล้ว หลังจาก "หมอขวัญ แม่นเวอร์ หรือ ขวัญชัย ศรีปราโมช" นักพยากรณ์ชื่อดังได้ ออกมาเปิดข้อมูลตามศาสตร์การทำนายว่า จะมีการเคลื่อนย้ายของดาวศุกร์ และจะส่งผลต่อ 5 ราศี ต้องเร่งทำบุญสร้างบารมี

มาถึงเรื่องของการเปลี่ยน เคลื่อนย้ายตำแหน่งของดวงดาวอีกแล้ว ด้านศาสตร์ความเชื่อเกี่ยวกับการทำนาย การพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญ "หมอขวัญ แม่นเวอร์ หรือ ขวัญชัย ศรีปราโมช" ก็ออกมาเผยบอกถึง 5 ราศี ที่การเคลื่อนย้ายของดาวศุกร์ครั้งนี้จะส่งผลด้วย และต้องเร่งเสริมบารีให้ตัวเอง พร้อมเปิด 5 วีธีทำบุญ รับการย้ายตำแหน่งของดาวศุกร์ ซึ่ง "หมอขวัญแม่นเวอร์" ได้เขียนบอกไว้อย่างชัดเจนดังนี้ 

ดาวศุกร์ย้าย "หมอขวัญ" แม่นเวอร์  ชี้ส่งผลต่อ 5 ราศี เช็กด่วน เพื่อเสริมบารมี

ซึ่ง "หมอขวัญ แม่นเวอร์" นักพยากรณ์ นักทำนายชื่อดังได้ระบุในอินสตาแกรมแจ้งว่า "ดาวศุกร์ย้าย ส่งผลดี 5 ราศี คือ ราศีมังกร , ราศีเมษ , ราศีพฤษภ , ราศีกันย์  และ ราศีธนู" พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนบอกถึงการทำบุญเสริมดวง 5 ประการว่า วิธีเสริมบารมีวาสนา

  • 1.ตักบาตร
  • 2.ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ
  • 3.ทำบุญโลงศพ
  • 4.ปล่อยปลาหน้าเขียง
  • 5.ถวายสังฆทาน

ดาวศุกร์ย้าย "หมอขวัญ" แม่นเวอร์  ชี้ส่งผลต่อ 5 ราศี เช็กด่วน เพื่อเสริมบารมี

ก่อนหน้านี้ "หมอขวัญแม่นเวอร์" เคยออกมาเปิดข้อมูลเกี่ยวเหล่า 5 ราศีสุดปังรับเดือนมีนาคม 2565 ว่า  " 5 ราศีโครตรเฮง ต้อนรับมีนาคมประกอบด้วย ราศีมีน , ราศีเมษ , ราศีพฤษภ, ราศีกรกฎ และราศีตุล" ทั้งนี้นักพยากรณ์ดังยังได้เปิดเคล็ดลับในการเสริมดวงด้วยผ่านแคปชั่นชี้ว่า "เสริมบารมีรับวาสนา ด้วยการปล่อยปลาหน้าเขียง ชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญโลงศพ ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ ขอให้โชคดีทุกคนครับ"

ขอบคุณภาพจาก : @morkwan_manver

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ