บันเทิง

เหมือนมีลางบอกเหตุ แม่"แตงโม" สงสัย ผจก. ทำไมไม่โทรแจ้งข่าวลูกสาวพลัดตกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ได้รับแจ้งข่าวว่า "แตงโม นิดา" พลัดตกน้ำจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็พากันออกค้นหาร่างแตงโมทันทีแต่ก็ยังไม่พบ ด้านครอบครัวเฝ้ารอการกลับมาอย่างมีความหวัง

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 3 กว่าๆ คุณแม่ของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ได้เดินทางมาเฝ้าติดตามการค้นหาลูกสาว ซึ่งแม่บอกว่าหลังทราบข่าวก็โทรหาแตงโมแต่ก็ไม่มีคนรับ แถมยังเล่าให้ฟังว่า "ตอน 4 ทุ่ม แม่คิดถึงลูกมาก เหมือนมีอะไรบางอย่าง ตั้งใจว่าจะไลน์หาเขา แต่ไม่ได้ไลน์ ซึ่งถ้าได้คุยได้เจอก็คงจะบอกว่าคิดถึงเขา ตอนนี้ยังภาวนาว่าไม่ใช่น้องโม และได้แต่กลั้นน้ำตาไว้ แต่ถ้าเจอเขาอาจจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่" ถือเป็นลางบอกเหตุล่วงหน้าเพราะเป็นเวลาไล่ๆกับที่แตงโมประสบอุบัติเหตุ เหมือนมีลางบอกเหตุ แม่"แตงโม" สงสัย ผจก. ทำไมไม่โทรแจ้งข่าวลูกสาวพลัดตกน้ำ

จากนั้นแม่"แตงโม" ก็ได้โทรหาผู้จัดการส่วนตัวของลูกสาว แต่ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมก็เอาแต่ร้องไห้ปกปิดก่อนที่จะยอมบอกแม่ และก่อนหน้านี้โมไปหาป้าที่รักมากที่ภูเก็ต ซึ่งเขาไม่เคยไปเลย ป้าเขาก็แชทมาบอกว่าโมมาหา ส่วนช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอเพราะโมมักจะไปเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งปกติไม่ค่อยเที่ยว โดยแม่ "แตงโม"ยังยืนยันว่า "แตงโมว่ายน้ำเก่ง ตอนนี้ก็มีความหวังและแปลกมากที่ผู้จัดการไปด้วยกันแต่ไม่รับสาย หรือโทรบอกแม่ คนอื่นก็ไม่มีใครบอกอะไรแม่เลยว่าพลัดตกหรือเหตุการณ์เป็นอย่างไร" เหมือนมีลางบอกเหตุ แม่"แตงโม" สงสัย ผจก. ทำไมไม่โทรแจ้งข่าวลูกสาวพลัดตกน้ำ

นอกจากนี้ แม่ยังบอกด้วยว่า ตัวเองความดันสูงก่อนมาก็ต้องกินยาคลายเครียด ไม่งั้นอาจจะน็อกได้  พร้อมกับประโยคสุดซึ้งว่า "อย่าทิ้งคุณแม่ไป แตงโมต้องอยู่กับคุณแม่ ทิ้งแม่ไปได้อย่างไร"

หลังจากนั้นก็มีสายปริศนาโทรคุยกับแม่ปรากฏว่าเป็นเพื่อนของแตงโมที่อยากจะเจรจากับแม่และพาตัวแม่ไปในที่สุด อย่างไรต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้มีที่มาที่ไปเป็นอย่างไรกันแน่ เหมือนมีลางบอกเหตุ แม่"แตงโม" สงสัย ผจก. ทำไมไม่โทรแจ้งข่าวลูกสาวพลัดตกน้ำ

 

เหมือนมีลางบอกเหตุ แม่"แตงโม" สงสัย ผจก. ทำไมไม่โทรแจ้งข่าวลูกสาวพลัดตกน้ำ

 

เหมือนมีลางบอกเหตุ แม่"แตงโม" สงสัย ผจก. ทำไมไม่โทรแจ้งข่าวลูกสาวพลัดตกน้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ