บันเทิง

โซเชียลระอุชาวเน็ตสงสัย "แตงโม นิดา" ตกน้ำ จริงหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งข่าวว่า "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวคนสวยได้พลัดตกจากเรือนสปีดโบ๊ทจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแถวสะพานพระราม7 เจ้าหน้ากู้ภัยเร่งค้นหากันอย่างสุดความสามารถ

ล่าสุดโลกโซเชียลร้อนระอุเพราะชาวเน็ตพากันเสียงแตก หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำได้ทำการค้นหาร่างของ "แตงโม นิดา" มานานกว่าหลายชั่วโมงแล้วแต่ก็ยังไม่พบ แถมยังมีเรื่องให้ชาวเน็ตตั้งคำถามอีกมากมาย หลายคนมองว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำอาจไม่ใช่การพลัดตกน้ำธรรมดา หรืออาจจะไม่มีใครตกน้ำเลย

เรื่องราวชัดเจนมากขึ้นตอนที่คุณแม่ของ "แตงโม" รับสายจากกลุ่มเพื่อนของลูกสาวโทรมาขอเจรจา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีการติดต่อใดๆจากกลุ่มเพื่อนหรือผู้จัดการส่วนตัวมาแจ้งข่าวให้ทราบ  โซเชียลระอุชาวเน็ตสงสัย "แตงโม นิดา" ตกน้ำ จริงหรือไม่

โดยประชาชนที่ดูไลฟ์สดคุณแม่ของ "แตงโม" ขณะที่พูดสายกับเพื่อนคนหนึ่งของลูกสาว ได้ยินประโยคที่ว่า"เจอแตงโมแล้ว" และประโยค "ยังไงก็ปิดข่าวไม่ได้"หลังจากวางสายแม่ก็รีบไปหาเพื่อนที่โทรมาทันที

ทางด้านชาวเน็ตต่างเสียงแตก เพราะบางคนสงสัยว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นความจริงหรือถูกแกง คนที่ตกน้ำจะใช่แตงโมหรือไม่ แล้วทำไมกลุ่มเพื่อนถึงทำตัวผิดสังเกตุ ส่งผลให้โซเชียลร้อนระอุ คนแห่ติด #แตงโม #แตงโมนิดา พร้อมทวิตข้อความระว่า 

"เอาละตอนไลฟ์แม่แตงโมคุย โทรศัพท์ เสร็จแล้วก้อมีคนส่งรถมารับให้ แม่ไปเจออีกท่าเรือ โดยที่บอกแม่ว่าอยากให้แม่เจอโมเป็นคนแรก ยังไงตกลงโมตกน้ำจริงมั้ย เริ่มรู้สึกไม่ดีละนะ #แตงโม #แตงโมนิดา" 

"สำหรับเราตอนนี้ไม่ว่าจะแกงหรือไม่แกงก็ภาวนา ขอให้นางปลอดภัยไว้ก่อนเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง(เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนนะคะ) #แตงโม #แตงโมนิดา"

"เริ่มแปลกๆตอนแม่แตงโมรับสาย แล้วมีคนให้แม่ไปอีกที่ เดี๋ยว! สรุป ตม ได้ไปในเรือนั่นจริงไม๊? เพราะเพื่อนให้ส้มภาษณ์แปลกๆ ถ้าแตงโม ปลอดภัยรีบออกมานะ สงสารพี่ๆกู้ชีพแล้วตอนนี้ #แตงโมนิดา" โซเชียลระอุชาวเน็ตสงสัย "แตงโม นิดา" ตกน้ำ จริงหรือไม่

งานนี้ต้องรอดูกันต่อไป ส่วนช่วงเช้าวันนี้ (25 ก.พ.65) ยังคงไร้วี่แวว "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทสูญหายในแม่น้ำเจ้าพระยา ครอบครัวยังมีความหวังว่าเธออาจรอดชีวิต  ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า"กลุ่มเพื่อนมาทราบในภายหลังว่าแตงโมหายตัวไปจากท้ายเรือ" อย่างไรก็ขอให้ครั้งนี้ไม่มีการสูญเสียเกิดขึ้น โซเชียลระอุชาวเน็ตสงสัย "แตงโม นิดา" ตกน้ำ จริงหรือไม่

 

โซเชียลระอุชาวเน็ตสงสัย "แตงโม นิดา" ตกน้ำ จริงหรือไม่

 

โซเชียลระอุชาวเน็ตสงสัย "แตงโม นิดา" ตกน้ำ จริงหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ