บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" นำเจ็ทสกีช่วยค้นหา "แตงโม นิดา" ด้านกู้ภัยเผยต้องการแสงไฟด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมงแล้วกับภารกิจการค้นหานักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือขณะแล่นอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานพระราม 7

โดยทางกลุ่มเพื่อนของ "แตงโม นิดา" ได้ให้ข้อมูลกับกู้ภัยว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ได้มีการรวมกลุ่มกันทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 3 หญิง 3 รวมสาวแตงโมด้วย มาขับเรือสปีดโบ๊ตเล่นกันในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อมาถึงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงท่าเรือ พิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ในเวลาประมาณ 22.40 น. ปรากฎว่า "แตงโม นิดา" ที่นั่งอยู่ท้ายเรือเสียหลักหงายหลังตกจากเรือจมหายไปกับกระแสน้ำ เพื่อนๆก็ได้ช่วยกันวนเรือตามหาพร้อมส่งเสียงตะโกนเรียกแต่ไม่พบจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อขอชุดำนักประดาน้ำ เพื่อลงค้นหาในเวลาประมาณ 23.00 น. 

\"เปิ้ล นาคร\" นำเจ็ทสกีช่วยค้นหา \"แตงโม นิดา\" ด้านกู้ภัยเผยต้องการแสงไฟด่วน

โดยตอนนี้ทางเทศบาลนครนนทบุรี ได้นำชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู ประมาณ 20 คน ลงงมค้นหา สแกนพื้นที่ตลอดลำน้ำ นอกจากนี้ก็ยังมีคนขับเรือเจ็ตสกีช่วยกันตามหาสาวแตงโมด้วย โดยหนึ่งในนั้นคือนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "บีม ศรัณยู" และ "เปิ้ล นาคร" รวมถึงภรรยาสาว "จูน กษมา" โดยทั้งคู่นั้นคุ้นชินเส้นทางนี้มาก ซึ่งปัจจุบัน (เวลา 02.00 น.) ผ่านมากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว แต่ก็ยังไม่พบสาวแตงโม จึงยังไม่ทราบชะตากรรมว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

\"เปิ้ล นาคร\" นำเจ็ทสกีช่วยค้นหา \"แตงโม นิดา\" ด้านกู้ภัยเผยต้องการแสงไฟด่วน

อย่างไรก็ตามทางกู้ภัยได้บอกว่าตอนนี้มีอุปสรรคในการค้นหาค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวทำให้ไม่สะดวกในการทำงาน รวมถึงน้ำที่เย็นจัด และที่สำคัญคือมืดมาก จึงมีความต้องการแสงสว่างเพิ่มเติม

\"เปิ้ล นาคร\" นำเจ็ทสกีช่วยค้นหา \"แตงโม นิดา\" ด้านกู้ภัยเผยต้องการแสงไฟด่วน

ทั้งนี้ทั้งนั้นมีชาวเน็ตที่เข้ามาปั่นป่วนการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้วย อาทิ บอกพิกัดว่าเจอตัวแล้วอยู่ที่นั่นบ้างที่นี่บ้าง บางรายบอกเจออยู่แถวตลิ่งชัน ซึ่งกู้ภัยก็บอกว่า ไม่มีทางเป็นไปได้เพราะอยู่ล่ะจุด บางรายบอกเจออยู่สะพานลอยแถวสะพานพระราม 7 ซึ่งกู้ภัยก็บอกอีกว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะเป็นการทวนกระแสน้ำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทางเจ้าหน้าที่ทำงานลำบากขึ้นไปอีก เพราะต้องคอยเช็คข่าวว่าอันไหนจริงอันไหนเท็จ จึงอยากขอความร่วมมือไม่ปั่นข่าว

\"เปิ้ล นาคร\" นำเจ็ทสกีช่วยค้นหา \"แตงโม นิดา\" ด้านกู้ภัยเผยต้องการแสงไฟด่วน \"เปิ้ล นาคร\" นำเจ็ทสกีช่วยค้นหา \"แตงโม นิดา\" ด้านกู้ภัยเผยต้องการแสงไฟด่วน \"เปิ้ล นาคร\" นำเจ็ทสกีช่วยค้นหา \"แตงโม นิดา\" ด้านกู้ภัยเผยต้องการแสงไฟด่วน \"เปิ้ล นาคร\" นำเจ็ทสกีช่วยค้นหา \"แตงโม นิดา\" ด้านกู้ภัยเผยต้องการแสงไฟด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ