บันเทิง

ด่วน "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือใต้สะพานพระราม 7 กู้ภัยเผยยังหาร่างไม่เจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นกลางดึกของวันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2565) หลังจากที่มูลนิธิร่วมกตัญญูแจ้งข่าวว่ากำลังเร่งหาร่างของดาราสาว "แตงโม นิดา"

โดยเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน พี่ยอด กู้ภัยคนดังของมูลนิธิร่วมกตัญญูได้แจ้งข่าวในไลน์กรุ๊ปว่า "ด่วน.!!! นคร45แจ้งเป็นข้อมูล .!!! มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งทีมกู้ภัยทางน้ำไปตรวจสอบ รับแจ้งมีมีคนในวงการบันเทิงตกน้ำจมหายที่ใต้สะพานพระราม7 

พี่ๆช่วยหาข้อมูลด้วยกับว่าเป็นใคร..." 

หลังจากนั้นก็มีพิธีกรบันเทิงชื่อดัง "แจ็คเกอรีน" ออกมาเปิดเผยว่าดาราคนดังกล่าวคือ นักแสดงสาวคนดัง "แตงโม นิดา"

 

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่านักข่าวของไทยรัฐ ทีวี ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า BREAKING: "แตงโมนิดา" ตกเรือสปีด โบ๊ตบริเวณใกล้เคียงสะพานพระราม 7 ตอนนี้อยู่ระหว่างการค้นหา ยังไม่พบตัว

ด่วน "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือใต้สะพานพระราม 7 กู้ภัยเผยยังหาร่างไม่เจอ

และยังเขียนต่ออีกว่า "เวลา 23.00 มีเรือขับออกมากลางแม่น้ำเจ้าพระยาในเรือ มี ชาย 3 หญิง 3 เรือออกจากสะพานซังฮี้ ขับมุ่งหน้านนทบุรี จุดเกิดเหตุอยู่ฝั่งนนทบุรี เบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวที่พลัดตกน้ำเป็นดาราช่อง 7 แตงโม นิดา ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังระดมทีมชุดประดาน้ำไปที่เกิดเหตุ

ด่วน "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือใต้สะพานพระราม 7 กู้ภัยเผยยังหาร่างไม่เจอ ด่วน "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือใต้สะพานพระราม 7 กู้ภัยเผยยังหาร่างไม่เจอ

โดยตอนนี้ทีมข่าวบันเทิง คมชัดลึกออนไลน์ กำลังอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว และจะไลฟ์สดการค้นหาร่างของดาราสาวผ่านทางเฟซบุ๊กคมชัดลึก 

https://www.facebook.com/komchadluek/videos/4605247742918892/

ด่วน "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือใต้สะพานพระราม 7 กู้ภัยเผยยังหาร่างไม่เจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ