บันเทิง

หมอยังต้องจับตา แม้ "แหลม มอริสัน" จะออกจาก ICU แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนท ณัฐชา ลูกสาวของ แหลม มอริสัน ออกมาโพสต์อัปเดตอาการป่วยล่าสุดของคุณพ่อ หลังติดเชื้อในกระแสเลือด ว่าตอนนี้ได้ออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

 

ก่อนหน้านี้สาว "แนท ณัฐชา" ลูกสาวของ "แหลม มอริสัน" กีตาร์มือหนึ่งของเมืองไทย ได้แจ้งข่าวว่าคุณพ่อหกล้มกระดูกก้นกบแตก ปีกสะโพกแตก หัวเหน่าแตก ต้องทานยารักษา จากนั้นออกมาโพสต์แจ้งอีกว่า ตอนนี้คุณพ่อติดเชื้อในกระแสเลือดรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

 

หมอยังต้องจับตา แม้ \"แหลม มอริสัน\" จะออกจาก ICU แล้ว

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (24 ก.พ. 65) แนท ได้โพสต์อัปเดตอาการ ว่าตอนนี้ คุณพ่อได้ออกจากห้อง ICU แล้ว แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของหมอ พร้อมขอบคุณหมอ พยาบาล และทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้

 

หมอยังต้องจับตา แม้ \"แหลม มอริสัน\" จะออกจาก ICU แล้ว

 

 

 

"คุณพ่อได้ออกจากห้อง ICU แล้วนะคะ ร่างกายคุณพ่อตอบสนอง การรักษาเป็นอย่างดี แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของคุณหมอ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจเข้ามาให้คุณพ่อนะคะ ขอบคุณ ทุกคนที่อธิษฐานเผื่อคุณพ่อ ขอบคุณ คุณหมอพยาบาลทุกท่านที่ดูแลคุณพ่ออย่างดี ❤️ ในเร็วๆนี้คุณพ่อต้องกลับมาดีดกีต้าร์ให้ทุกคนฟังอีก

 

พระเจ้าตรัสว่า เพราะเขารักเรา เราจะช่วยเขาให้พ้นภัย เราจะพิทักษ์รักษาเขาไว้ เพราะเขารู้จักนามของเรา เขาจะร้องทูลเรา แล้วเราจะตอบเขา เราจะอยู่กับเขาในยามลำบาก เราจะช่วยกู้เขาและให้เกียรติเขา สดุดี‬ ‭91"

 

หมอยังต้องจับตา แม้ \"แหลม มอริสัน\" จะออกจาก ICU แล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ