บันเทิง

สุดช็อกดาราดังระดับฮออลีวูดถูกหนุ่มปริศนาถือปืนตามถึงหน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากจำกันได้ก่อนหน้านี้ไม่นานนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เพิ่งจะถูกบุคคลปริศนาขับรถตามถึงหน้าบ้าน ล่าสุดดาราสาวชื่อดังระดับฮออลีวูด ก็เจอเหตุการณ์คล้ายๆหนุ่มบิวกิ้น แต่หนักกว่าเพราะรายนี้ถึงขั้นบุกหน้าบ้านแถมถือปืนบรรจุลูกกระสุนไว้แล้วด้วย

โดยทางเพจซีทรูได้นำข่าวดังกล่าวมานำเสนอว่า ดาราสาวสวย "อเล็กซานดรา ดัดดาริโอ" คือคนดังคนล่าสุดที่กำลังเจอกับปัญหาแฟนคลับโรคจิต หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวหนุ่มผู้น่าสงสัยที่มาด่อม ๆ มอง ๆ อยู่ในบริเวณบ้านของเธอที่ฮออลีวูด และที่น่ากลัวเป็นพิเศษก็คือ ข่าวบอกว่าหนุ่ม "สตอล์กเกอร์" คนดังกล่าวยังพบอาวุธปืนที่บรรจุลูกกระสุนเอาไว้แล้วติดตัวอยู่ด้วย

สุดช็อกดาราดังระดับฮออลีวูดถูกหนุ่มปริศนาถือปืนตามถึงหน้าบ้าน

 

โดยผู้ต้องสงสัยเป็นชายที่ชื่อว่า เดวิด อดัม คาโก ที่ถูกควบคุมตัวไปจากบริเวณบ้านของ "อเล็กซานดรา ดัดดาริโอ" ในเวลาประมาณ 11 โมงเช้าของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น หลังหนุ่มคนนี้กำลังตะโกนเอะอะอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับเธอ ข่าวบอกว่าตำรวจพยายามร้องขอให้เขาออกจากสถานที่ดังกล่าวไป แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมปฏิบัติตาม สุดท้ายจึงถูกควบคุมตัวไปตามระเบียบ แต่ตำรวจยังได้พบว่าเขาพกปืนสั้นบรรจุลูกกระสุนเอาไว้ในรถด้วย โดยข่าวไม่ได้ยืนยันว่า "อเล็กซานดรา ดัดดาริโอ" และคู่หมั้นหนุ่ม "แอนดรู ฟอร์ม" อยู่ในบ้านด้วยในเวลานั้นหรือไม่

สุดช็อกดาราดังระดับฮออลีวูดถูกหนุ่มปริศนาถือปืนตามถึงหน้าบ้าน

สำหรับ "อเล็กซานดรา ดัดดาริโอ" เป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน โดยเธอเป็นที่รู้จักจากการรับบท "แอนนาเบ็ธ เชส" ในภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัยเรื่อง "เพอร์ซีย์แจ็คสัน" รวมถึงยังปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง "Wait" ของ  "Maroon 5" และอีกมากมาย 

สุดช็อกดาราดังระดับฮออลีวูดถูกหนุ่มปริศนาถือปืนตามถึงหน้าบ้าน สุดช็อกดาราดังระดับฮออลีวูดถูกหนุ่มปริศนาถือปืนตามถึงหน้าบ้าน สุดช็อกดาราดังระดับฮออลีวูดถูกหนุ่มปริศนาถือปืนตามถึงหน้าบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ