บันเทิง

สุดเศร้า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" สูญเสียคนสำคัญ พร้อมให้สัญญาจะดูแลสามีให้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของนักแสดงสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" หลังจากที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ "เค วัฒนา" มาได้สักระยะใหญ่

โดย "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ได้ควงนักธุรกิจหนุ่ม "เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา" เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศภายในงานวันนั้นนอกจากจะอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของคู่บ่าวสาวรวมถึงครอบครัวของทั้งคู่แล้ว ยังเต็มไปด้วยพลังแห่งความยินดีและคำอวยพรมากมายที่ทุกคนพร้อมใจกันส่งไปให้ถึงคู่บ่าวสาว โดยในส่วนคนบันเทิง เพื่อนเจ้าสาวของจั๊กจั่นมีทั้ง เกรซ กาญจน์เกล้า, เดียร์น่า ฟลีโป, ไอซ์ อธิชนัน, ต๊อกแต๊ก A4 ฯลฯ ส่วน มาวิน ทวีผล เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว อีกทั้งยังมี ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์, ป่อมแป๋ม นิติ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

สุดเศร้า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" สูญเสียคนสำคัญ พร้อมให้สัญญาจะดูแลสามีให้ดี

เรียกได้ว่า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" และ "เค วัฒนา" ฝ่าฟันดราม่าเรื่องโลก 2 ใบ มาจนได้ดื่มด่ำความสุข แต่ผ่านไปเพียงแค่ 2 เดือนกว่าๆ ก็เกิดเรื่องเศร้าขึ้นในชีวิตคู่ เมื่อคุณแม่ของ "เค วัฒนา" จากไปอย่างไม่มีวันกลับมา โดยทางสาวจั๊กจั่นก็ได้โพสต์อาลัยพร้อมรูปที่กำลังกราบร่างของคุณแม่สามีว่า "หลับให้สบายนะคะหม่าม้า หนูจะดูแลเคให้ดีที่สุดค่ะ 22.02.2022"

สุดเศร้า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" สูญเสียคนสำคัญ พร้อมให้สัญญาจะดูแลสามีให้ดี

หลังจาก "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ได้โพสต์อำลาอาลัยคุณแม่ของ "เค วัฒนา" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ รวมถึงเพื่อนในวงการบันเทิงก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และร่วมแสดงความเสียใจกันอย่างล้นหลาม

สุดเศร้า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" สูญเสียคนสำคัญ พร้อมให้สัญญาจะดูแลสามีให้ดี สุดเศร้า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" สูญเสียคนสำคัญ พร้อมให้สัญญาจะดูแลสามีให้ดี สุดเศร้า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" สูญเสียคนสำคัญ พร้อมให้สัญญาจะดูแลสามีให้ดี สุดเศร้า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" สูญเสียคนสำคัญ พร้อมให้สัญญาจะดูแลสามีให้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ