บันเทิง

"มิว ลักษณ์นารา" เผยคุยกันไม่ลงรอยก่อนเลิกแฟนหมอ ตัดพ้ออีกฝ่ายขอโฟกัสงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นักแสดงสาว "มิว ลักษณ์นารา" เพิ่งจะฉลองวันครบรอบ 1 ปีกับแฟนหนุ่มรูปหล่อดีกรีนายแพทย์ไปหมาดๆเมื่อปลายปีที่ผ่าน แต่เธอกลับบอกข่าวสุดช็อกกับนักข่าวในงานฟิตติ้งละครเรื่อง "ดงดอกไม้" ว่า เลิกรากับหวานใจมาได้ 3 สัปดาห์แล้ว

โดย "มิว ลักษณ์นารา" เผยว่า "ทุกคนตกใจ มิวก็ยังตกใจเหมือนกัน ที่เลิกกันไปก็เพราะเหมือนทัศนคติในหลายๆอย่างมันไม่ตรงกัน ก่อนหน้านี้เค้ายังเป็นนักศึกษาแพทย์อยู่ก็ยังฝึกงาน แต่ตอนนี้เค้าทำงานเต็มตัวแล้ว เค้าก็เลยโฟกัสกับตรงนั้นมากขึ้น โดยที่เราก็โฟกัสกับงาน แต่เราอาจจะไม่โฟกัสเท่าเค้า พอคุยกันแล้วมันไม่ลงรอยกันเท่าเมื่อก่อน เลยแบบงั้นก็แยกย้ายแล้วกัน"

\"มิว ลักษณ์นารา\" เผยคุยกันไม่ลงรอยก่อนเลิกแฟนหมอ ตัดพ้ออีกฝ่ายขอโฟกัสงาน

เรื่องของเวลาด้วยมั้ย?

"ก็มีส่วนนะ เมื่อก่อนเราก็เจอกันบ่อย แต่ปัจจุบันไม่ค่อยได้เจอกัน เค้าก็ทำงานเยอะมาก ก็เข้าใจ ถ้าเค้าโฟกัสอย่างอื่นอยู่ก็ให้เค้าไปตามทางของเค้า"

 

ห่างกันมานานหรือยัง?

"ยังไม่ถึงเดือนเลย ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ค่ะ ก็เฮิร์ตนะ คบกันมาปีกว่าๆ พอคนคนหนึ่งที่เคยอยู่กับเรามาปีหนึ่งอยู่ดีๆก็หายไป มันก็โหวงๆ เจ็บๆอยู่ แต่ชีวิตมันก็ต้องมูฟออนเนอะ"

 

ด้วยความที่เราเริ่มต้นคุยกันจากการเล่นเกม ทำให้ไม่ได้ศึกษากันมากพอรึเปล่า?

"ก็ไม่ได้เชิงเจอกันผ่านเกมนะ เรารู้จักกันแต่แค่ไม่เคยเจอกัน รู้ว่าเพื่อนเรามีเพื่อนคนนี้นะ พอมีโอกาสได้มาคุยกันตอนนั้นก็ได้มาเจอกัน เราเจอกันบ่อยมากเลย ช่วงที่คบกันก็หาเวลามาเจอกันมากขึ้น ถ้าเค้าไม่ว่างมิวก็ไปหา ถ้าเค้าว่างก็มาหา คือเราก็ปรับตัวกันมาอยู่ตลอด แต่อย่างที่บอกพอถึงจุดหนึ่งจุดโฟกัสมันคนละอย่าง เลยเป็นเหตุผลให้เราเดินกันไปคนละทาง"

\"มิว ลักษณ์นารา\" เผยคุยกันไม่ลงรอยก่อนเลิกแฟนหมอ ตัดพ้ออีกฝ่ายขอโฟกัสงาน

เรียกว่าจบลงด้วยดีมั้ย?

"จบลงด้วยดีนะ คุยกันด้วยดี เค้าก็บอกเหตุผลเราตรงๆว่าตอนนี้เค้าโฟกัสกับอะไร เราก็เข้าใจเค้าแหละ เค้าเป็นคนที่จริงจังมาก เราก็โอเค อยากให้เค้าได้ในสิ่งที่เค้าหวัง เราก็เลยแบบโอเค"

 

เสียดายมั้ยความรักครั้งนี้ดูเหมือนจบเร็วไปหน่อย?

"เสียดายนะเพราะมิวคบใครก็ไม่ได้กะคบเพื่อเลิก หนูก็อายุ 27 แล้ว ไม่ได้คิดว่าเราอาจจะมีแฟนอีกสักคนสองคน มิวก็กะว่าถ้าคนนี้ใช่คนนี้โอเคก็จะอยู่กันไปยาวๆ เราอาจจะได้แต่งงานกัน เราเคยวาดความฝันไว้ด้วยกันด้วยนะ แต่จุดโฟกัสมันเปลี่ยนมันก็เปลี่ยนค่ะ"

 

ทำให้เรากลัวความรัก กลัวการเริ่มต้นใหม่ไปเลยมั้ย?

"อืม...กลัวความรักมั้ย ไม่ได้กลัวค่ะ แต่ว่ามันก็อาจจะกลัวการเริ่มต้นใหม่นิดหนึ่ง เพราะก็เหนื่อยนะกับการที่ต้องเริ่มใหม่กับใคร ต้องกลับไปจุดสตาร์ตใหม่ ทั้งๆที่เราเดินมาครึ่งทางแล้ว"

 

เราคุยกันเข้าใจทั้งสองฝ่ายแล้วใช่มั้ย?

"เข้าใจค่ะ ต่างคนก็ต่างทำงาน ถามว่ายังพูดคุยกันได้มั้ย คือตอนนี้มิวว่าน่าจะยังไม่สะดวกที่จะเจอกัน มันยังสดไปหน่อย แต่อนาคตหลัง จากนี้ก็หวังว่าเค้าจะโอเค แล้วก็ได้มาพูดคุยกันเพราะเราไม่ได้เลิกกันแบบทะเลาะกันหรือมีมือที่สาม หวังว่าในอนาคตเราจะได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะเวลามิวมีอะไรก็ชอบที่จะปรึกษาเค้า เพราะเค้าก็เป็น คนมีเหตุผล มีตรรกะความคิดแบบคุณหมอก็จะเป็นเหตุเป็นผล การได้ฟังความคิดเห็นของเค้ามันก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ ตอนนี้ก็คืนสเปซให้กันและกันก่อน"

\"มิว ลักษณ์นารา\" เผยคุยกันไม่ลงรอยก่อนเลิกแฟนหมอ ตัดพ้ออีกฝ่ายขอโฟกัสงาน \"มิว ลักษณ์นารา\" เผยคุยกันไม่ลงรอยก่อนเลิกแฟนหมอ ตัดพ้ออีกฝ่ายขอโฟกัสงาน \"มิว ลักษณ์นารา\" เผยคุยกันไม่ลงรอยก่อนเลิกแฟนหมอ ตัดพ้ออีกฝ่ายขอโฟกัสงาน \"มิว ลักษณ์นารา\" เผยคุยกันไม่ลงรอยก่อนเลิกแฟนหมอ ตัดพ้ออีกฝ่ายขอโฟกัสงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ