บันเทิง

"หลุยส์ สก๊อตต์" แชร์ประสบการณ์ใช้ M-Flow ถึงกับเป็นลมแถมเสี่ยงโดนคดีอาญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชี่ยล กับการใช้บริการผ่านระบบ M-FLOW หรือ การเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้นบนมอเตอร์เวย์

โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียด ซึ่งเป็นการติงระบบ  M-FLOW  ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างจะมีอารมณ์ไม่น้อย เนื่องจากเธอโดนปรับหนักถึง 10 เท่า เพราะจ่ายไม่ตรงกำหนด ทั้งที่ไม่มีเจ้าหน้าที่บอกหรือให้ข้อมูลเรื่องระยะเวลาในการชำระเงินกับเธอเลย ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้เจอกันแค่บุคคลธรรมดาเท่านั้น แต่คนบันเทิงเองก็โดนด้วยเช่นเดียวกัน อาทิ อ๋อม สกาวใจ , ก๊อต จิรายุ และล่าสุดรายใหม่สดๆร้อนๆ "หลุยส์ สก๊อตต์"

"หลุยส์ สก๊อตต์" แชร์ประสบการณ์ใช้ M-Flow ถึงกับเป็นลมแถมเสี่ยงโดนคดีอาญา

โดย "หลุยส์ สก๊อตต์" ได้โพสต์รูปใบเสร็จจ่ายค่าปรับหลังใช้บริการค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้นหรือที่เรียกว่า M-Flow พร้อมข้อความว่า "ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการ m-flow ครับ ผมไม่ได้เป็นสมาชิกผมก็เลยตัดสินใจเลือกวิธีวิ่งก่อนแล้วค่อยจ่ายครับ, สรุปไม่คุ้มครับ. เพราะผมต้องจ่ายค่าผ่านทางและค่าปรับสองครั้งเพราะระบบ Ai ไม่เคลียร์ยอดให้ครับ และกลัวโดน (คดีอาญา) #ก็ต้องจ่ายครับ. ผมใช้บริการไปหกครั้ง= 780 + ค่าน้ำมัน #เป็นลมครับ ถ้าใครมีข้อมูลตรงนี้ฝากเขียนมาได้เลยครับ #เยี่ยม"

"หลุยส์ สก๊อตต์" แชร์ประสบการณ์ใช้ M-Flow ถึงกับเป็นลมแถมเสี่ยงโดนคดีอาญา

"หลุยส์ สก๊อตต์" แชร์ประสบการณ์ใช้ M-Flow ถึงกับเป็นลมแถมเสี่ยงโดนคดีอาญา "หลุยส์ สก๊อตต์" แชร์ประสบการณ์ใช้ M-Flow ถึงกับเป็นลมแถมเสี่ยงโดนคดีอาญา

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่มีดราม่าทาง M-Flow ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า "เนื่องจากช่วง เวลา 21.00 น. ของวันที่ 21 ก.พ. 65 ถึง เวลา 12.00 น. ของวันที่ 22 ก.พ. 65 เกิดข้อขัดข้องในการปรับปรุงสถานการณ์รับชำระเงินระหว่างระบบของธนาคาร ส่งผลให้สถานะการชำระเงินยังคงเป็น รอดำเนินการ

 

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่และทางธนาคารกรุงไทยกำลังแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุด ซึ่งหลังจากดำเนินการแล้วเสร็จ จะไม่พบหนี้ค้างในระบบ ในกรณีที่ชำระซ้ำเข้ามาทางธนาคารจะดำเนินการคืนเงินให้ตามช่องทางที่ผู้ใช้ทางชำระเงินไว้

หากยังพบว่ามีข้อมูลไม่ถูกต้องอยู่ ท่านสามารถแจ้งเรื่องมาที่ www.mflowthai.com หรือ Application ios / android mflowthai เพื่อเข้าสู่กระบวนการโต้แย้ง https://mflowthai.com/mflow/dispute เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการแก้ไขในลำดับถัดไป

 

ขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

"หลุยส์ สก๊อตต์" แชร์ประสบการณ์ใช้ M-Flow ถึงกับเป็นลมแถมเสี่ยงโดนคดีอาญา

logoline