บันเทิง

ทีมหวังฟังทางนี้ "แจ็คสัน GOT7" ตอบแล้วออกเดทกับ "อูกี" จริงไหม ? หลังภาพหลุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า "แจ็คสัน GOT7" นักร้องบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี กำลังออกเดทกับนักร้องสาวอย่าง "อูกี" สมาชิกจากวง (G)I-DLE

เนื่องมาจากก่อนหน้านี้ได้มีช่างภาพมือไวจับภาพ "อูกี" ที่บ้านของ "แจ็คสัน GOT7" ไว้ได้ในช่วงปลายปี 2021 และเธอยังเดินถือดอกกุหลาบออกมาในวันรุ่งขึ้นพร้อมกับทีมงานของเธอ ทำให้เรื่องราวนี้ถูกแพร่หลายออกไปอย่างรวดเร็ว และเป็นที่ถกเถียงกันอย่างหนักบนโลกโซเชียล รวมถึงเหล่าชาวเน็ตก็กำลังตามสืบหาความจริงกันว่า "แจ็คสัน GOT7" ออกเดทที่แพร่สะพัดอยู่ในตอนนี้เป็นความจริงหรือไม่

ทีมหวังฟังทางนี้ "แจ็คสัน GOT7" ตอบแล้วออกเดทกับ "อูกี" จริงไหม ? หลังภาพหลุด

และล่าสุดก็ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแล้วว่าข่าวดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริง โดยทางต้นสังกัดของ "แจ็คสัน GOT7" ได้ร่อนจดหมายชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าเตรียมดำเนินคดีกับผู้ถ่ายภาพและปล่อยข่าวดังกล่าว เนื่องจากเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริง สำหรับข้อความในประกาศดังกล่าวระบุไว้ว่า

 

"เมื่อเร็ว ๆ นี้ แอคเคาตท์ 摄影师刘大锤 ใช้ประโยชน์จากชื่อเสียงของ หวังเจียเอ่อร์ ศิลปินภายใต้ บริษัท ของเรา ด้วยการโพสต์วิดีโอของอย่างต่อเนื่อง โดยจงใจบิดเบือนข้อเท็จจริง และใช้คำว่า "ค้างคืน" "กุหลาบ" และ "สองสาวงาม" ซึ่งเป็นการหลอกลวงสาธารณชน และชี้จูงชาวเน็ตให้เข้าใจผิดนาย หวังเจียเอ่อร์ ทำให้สายตาของผู้คนทั่วไปมาให้ความสนใจเพื่อบรรลุจุดมุ่งหมายที่แอบแฝง

 

ไม่ใช่เรื่องแปลกกับการที่ หวังเจียเอ่อร์ จะพาเพื่อน ๆ มาพบปะสังสรรค์ที่บ้าน แต่ในครั้งนี้เจ้าของแอคเคาท์ไม่เพียงแต่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินเท่านั้น แต่ยังสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงของ หวังเจียเอ่อร์ อีกด้วย

 

ในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ทางบริษัทได้ทำการแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว เพื่อปกป้องสิทธิของ หวังเจียเอ่อร์ ตามกฏหมาย และสร้างสังคมโซเซียลให้มีแนวทางบวก พวกเราเชื่อว่ากฏหมายนั้นมีความเคร่งครัดและยุติธรรม ไม่ปล่อยให้ผู้ฝ่าฝืนกฎหมายลอยนวล

 

ขอแสดงความขอบคุณอีกครั้งสำหรับความห่วงใยและความรักที่มีต่อ หวังเจียเออร์ ทางบริษัทของเราและ หวังเจียเออร์ มุ่งเน้นไปที่การผลิตผลงานดีๆ ให้กับทุกคนอย่างเคย ด้วยความรักและการสนับสนุนจากทุกคน"

ทีมหวังฟังทางนี้ "แจ็คสัน GOT7" ตอบแล้วออกเดทกับ "อูกี" จริงไหม ? หลังภาพหลุด

ทีมหวังฟังทางนี้ "แจ็คสัน GOT7" ตอบแล้วออกเดทกับ "อูกี" จริงไหม ? หลังภาพหลุด ทีมหวังฟังทางนี้ "แจ็คสัน GOT7" ตอบแล้วออกเดทกับ "อูกี" จริงไหม ? หลังภาพหลุด ทีมหวังฟังทางนี้ "แจ็คสัน GOT7" ตอบแล้วออกเดทกับ "อูกี" จริงไหม ? หลังภาพหลุด ทีมหวังฟังทางนี้ "แจ็คสัน GOT7" ตอบแล้วออกเดทกับ "อูกี" จริงไหม ? หลังภาพหลุด ทีมหวังฟังทางนี้ "แจ็คสัน GOT7" ตอบแล้วออกเดทกับ "อูกี" จริงไหม ? หลังภาพหลุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ