บันเทิง

แฮชแท็ก #saveคุณม่านฟ้า มาแรง หลังโดนพาดพิงดราม่า "จ๊ะ นงผณี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อวานนี้ "ไฮโซม่านฟ้า" โร่ออกมาชี้แจงด่วนๆผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกคนโยงว่าเป็นไฮโซหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมให้กับคนในวงการบันเทิงอย่าง "จ๊ะ อาร์สยาม"

โดยเรื่องราวเริ่มต้นมาจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" ได้โพสต์คลิปหนึ่งลง Tiktok ซึ่งเป็นการบอกเล่าประสบการณ์ของตัวเองว่า เคยโดนหลอกจากคนที่รักและเคารพ ซึ่งเธอเป็นผู้หญิงที่เก่งมาก ๆ และมีหน้ามีตาทางสังคม ขับแลมโบกินี่ ใช้ของแบรนด์เนมทุกวัน มีของแบรนด์เนมทั้งบ้านเลย วันหนึ่งเธอคนนี้ประกาศขายกระเป๋าแบรนด์ดัง ปกติราคา 9 แสน แต่ขายให้จ๊ะ 3 แสน พอจ๊ะเอาไปขายต่อปรากฏว่าเป็นของปลอม ! สาวจ๊ะบอกแทบไม่อยากเชื่อเพราะพี่เขาเป็นคนรวยมาก แล้วเขาก็ดีกับเรามาก ดีมาก ๆ จริง ๆ 

แฮชแท็ก #saveคุณม่านฟ้า มาแรง หลังโดนพาดพิงดราม่า "จ๊ะ นงผณี"

และหลังจากนั้นเพจเจ๊มอย108 ก็นำข่าวนี้มาขยี้อีก ชาวเน็ตก็เข้าเป็นคอมเมนต์กว่าครึ่งพัน ซึ่งส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่ไฮโซสาวอย่าง "ไฮโซม่านฟ้า" ทำให้ต้องรีบออกมาชี้แจงแบบด่วนๆว่า "จากกรณีที่มีข่าวเรื่องไฮโซหลอกขายกระเป๋าปลอมให้แก่นักร้องท่านหนึ่ง แล้วมีเพจหนึ่งนำไปโยนหินถามทาง ทำให้มีผู้เข้าไปคอมเมนท์พาดพิงมาถึงตัวม่านอย่างมากมาย  และจากเรื่องดังกล่าวม่านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น และไม่ได้รู้จักกับทางนักร้องผู้เสียหายเป็นการส่วนตัว และอยากให้ทางนักร้องผู้เสียหายออกมายืนยันว่าไม่ใช่ม่านค่ะ ไม่งั้นจะมีคนที่เข้าใจผิดกันอย่างไม่จบสิ้น และทำให้เราเสียชื่อเสียง ซึ่งกระทบต่อหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก รบกวนช่วยให้ความเป็นธรรมและความกระจ่างด้วยนะคะ เพราะม่านไม่อยากตกเป็นจำเลยในสิ่งที่ไม่ได้ก่อค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ"

แฮชแท็ก #saveคุณม่านฟ้า มาแรง หลังโดนพาดพิงดราม่า "จ๊ะ นงผณี"

โดยหลังจากเป็นข่าวออกไป "ไฮโซม่านฟ้า" ก็ยังคงโดนชาวเน็ตบางส่วนโจมตีอยู่ บ้างก็บอกว่าร้อนตัว บ้างก็บอกว่าหิวแสงอยากดัง จนชาวเน็ตส่วนใหญ่เห็นใจแล้วแห่ติด #saveคุณม่านฟ้า ซึ่งเธอเองก็ได้รับรู้เรื่องดังกล่าวแล้วและได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งว่า 

 

"ที่เราออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะในคอมเมนท์บนเพจมีชาวเน็ตมาพาดพิงเรา ถ้าใครที่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนท์จะรู้เลยว่าเป็นเรา ดังนั้นเราก็ต้องปกป้องสิทธิ์ของเราถูกมั้ยคะ บางคนบอกเค้าไม่ได้พูดถึงเราเลย แต่ในคอมเมนท์คนมาใบ้เป็นเรากันมากมาย อันนี้แหละค่ะที่เราซีเรียส

 

เราก็เลยรอทางเค้าให้ออกมาชี้ชัดว่าไม่ใช่เรานะ เราแค่อยากให้เค้าช่วยให้ความกระจ่างให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เราจริงๆ ถ้าเราเป็นคนผิดจริง หรือบางคนบอกเราร้อนตัว เราคงไม่ออกมาให้ทางเค้าช่วยชี้แจงหรอกค่ะ

 

พอโดนแบบนี้เราเสียใจนะคะ อะไรที่ไม่ได้ทำ ไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่กลับโดนลากเราเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย  เราไม่ได้ต้องการมีปัญหากับใครหรือเกาะกระแสใคร แค่ขอร้องช่วยยืนยันว่าไม่ใช่เรา เพื่อไม่ให้คนเข้าใจเราผิดก็พอแล้วค่ะ"

แฮชแท็ก #saveคุณม่านฟ้า มาแรง หลังโดนพาดพิงดราม่า "จ๊ะ นงผณี" แฮชแท็ก #saveคุณม่านฟ้า มาแรง หลังโดนพาดพิงดราม่า "จ๊ะ นงผณี" แฮชแท็ก #saveคุณม่านฟ้า มาแรง หลังโดนพาดพิงดราม่า "จ๊ะ นงผณี" แฮชแท็ก #saveคุณม่านฟ้า มาแรง หลังโดนพาดพิงดราม่า "จ๊ะ นงผณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ