บันเทิง

"น้ำ พัชรพร" ปลื้มธุรกิจไปได้สวย จากนางงามปากแจ๋ว สู่เจ้าของแบรนด์สุดเจ๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกคนที่มีความฝัน และเธอก็ได้ทำตามฝัน รวมถึงตอนนี้ธุรกิจก็กำลังไปได้สวย สำหรับ "น้ำ พัชรพร" ที่ล่าสุดบอกเลยว่า ไม่ใช่แค่เป็นนางงามปากแจ๋ว แต่มีธุรกิจเจ๋งๆมานำเสนอกันด้วย

บอกเลยว่า ใครที่ติดตามนางงามสาวปากแจ๋ว อย่าง "น้ำ พัชรพร" ดีกรีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 อยู่ ก็คงเห็นความเคลื่อนไหวของเธอเสมอ เพราะล่าสุด ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มทำได้ไม่นาน ก็ดูท่าจะปังเอามากๆ

"น้ำ พัชรพร" ปลื้มธุรกิจไปได้สวย จากนางงามปากแจ๋ว สู่เจ้าของแบรนด์สุดเจ๋ง

น้ำบอกว่า ธุรกิจที่ทำอยู่ เป็นธุรกิจความงาม ที่สร้างขึ้นมาตอบโจทย์ทุกคน เป็นโฟมล้างหน้า และมาร์คหน้า ที่คิดค้นจากแรงบัลดาลใจที่เธอเคยประสบพบเจอมากับตัวเอง ทำให้แต่ละครั้งที่เธอผลิตสินค้าออกมา ต้องใช้เวลาในการคัดสรร และดูแลเป็นอย่างดี ก่อนจะถึงมือของผู้ซื้อ ทำให้ตอนนี้ต่อยอดไปอีกหลายผลิตภัณฑ์ 

รวมไปถึงมีผู้เชี่ยวชาญ ดูแลสินค้าทุกชิ้นอย่างใกล้ชิด

"น้ำ พัชรพร" ปลื้มธุรกิจไปได้สวย จากนางงามปากแจ๋ว สู่เจ้าของแบรนด์สุดเจ๋ง

ส่วนใครหลายคนที่ถามว่า  ทำไมถึงมาหยิบจับธุรกิจ น้ำบอกว่า "คนเราเป็นได้หลายอย่าง และเคยบอกตั้งแต่วันที่ได้มงกุฎแล้วว่าตัวเองอยากทำธุรกิจ ตามความฝัน เพราะมีความรู้สึกว่าเป็นแม่ค้า คือความฝันอยากมีธุรกิจของตัวเอง เอาใจลงไปทำ ตั้งใจทำขึ้นมา" และทุกอย่างผ่านการรับรอง มีใบจดแจ้ง 

ทำให้เธอต้องต่อสู้กับกระแสต่างๆ จากการทำธุรกิจตรงนี้ แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยมีใครวิจารณ์เธอเท่าไร เพราะก่อนจะออกมาเป็นสินค้า ก็ต้องมีการทดลองจากผู้ใช้จริงก่อน ซึ่งไม่ว่าจะมาร์คหน้าหรือโฟม ใช้เวลาทดลองถึง 1 ปี เต็มๅ ก่อนจะวางขาย 

บอกอีกว่า "ดิฉันมีใบจดแจ้ง ไม่ต้องคิดจะแหกดิฉันนะคะ ทำทุกสิ่งทุกอย่างเอง ถ้าสิ่งไหนไม่ดีที่สุด ไม่ทำ"

 

 

ซึ่งตอนนี้ โรงงานที่ผลิต อยู่ที่จังหวัดสงขลา บ้านเกิดของเธอเอง และอยู่ในขั้นเปิดรับตัวแทน เพราะกระแสตอบรับตอนนี้ดีมากๆ จบบางทีก็ผลิตออกมาไม่ทันขายก็มี 

แต่ความฝันของน้ำก็ยังไมไ่ด้หยุดเพียงเท่านี้ บอกกับผู้สื่อข่าว คมชัดลึกออนไลน์ด้วยว่า อนาคต อาจจะเห็นเธอ ต่อยอดธุรกิจร้านทองก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ความแซ่บ ความนัว ไปฟังเธอสัมภาษณ์ได้ในคลิปเลยนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ