บันเทิง

"ไฮโซม่านฟ้า" ยันไม่เคยขายแบรนด์เนมปลอม วอน "จ๊ะ อาร์สยาม" ออกมาพูดความจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เพจดังอย่าง "เจ๊มอย108" ออกมาแชร์ข่าวของ นักร้องลูกสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" ว่าเคยถูกไฮโซรายหนึ่งขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม ปรากฏว่าชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ไฮโซสาวอย่าง "ไฮโซม่านฟ้า"

โดย "จ๊ะ อาร์สยาม" ได้ออกมาเล่าเรื่องราวนี้ผ่านทางติ๊กต็อก @janongpanee โดยระบุว่า "มีอยู่ครั้งหนึ่งจ๊ะโดนหลอกจากคนที่จ๊ะรักและเคารพนะคะ เป็นผู้หญิงเก่งมาก ๆ และมีหน้ามีตาทางสังคม ขับแลมโบกินี่ ใช้ของแบรนด์เนมทุกวัน ของแบรนด์เนมทั้งบ้านเลย วันหนึ่งเขาโพสต์ขายกระเป๋าแอร์เมส ซึ่งกระเป๋าแอร์เมสจะอยู่ประมาณ 8-9 แสน เราก็เลยทักไปว่าพี่ขายเท่าไหร่คะ เขาก็บอกว่าถ้าสำหรับจ๊ะพี่ให้ 3 แสน เราก็โอนตังค์เลย 3 แสน และไปรับกระเป๋ามา อีกวันหนึ่งเราใช้ แล้วน้องที่อยู่กับเราบอกว่า ใช้แล้วไม่สวยเลย จ๊ะใช้แล้วมันดูแก่ เราก็เลยส่งให้ร้านที่เรารู้จักขายต่อ พอส่งไปพี่เขาก็บอกว่า น้องจ๊ะพี่บอกอะไรให้นะ ใบนี้ปลอม เราก็อึ้งและไม่เชื่อ ด้วยภาพที่พี่เขาเป็นคนรวยมาก มีหน้ามีตาในสังคม เขาดีกับเรามาก ดีมาก ๆ จริง ๆ เราก็ไม่เชื่อ เขาก็เลยส่งร้านใหญ่ 5 ร้าน ในการตรวจและประทับตรามาว่ามันปลอม ต้องเสียค่าใช้จ่าย 3 พันบาท พอทำแล้วสรุปว่าปลอมจริง ๆ เรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่า อย่าเชื่อคนแต่เปลือก อย่าเชื่อคนที่คำพูด ที่สำคัญเลยนะคะ ความจริงใจของเรา ใช่ว่าทุกคนจะจริงใจตอบ ใครที่เจออยู่ก็อย่าท้อนะคะ สู้ต่อไป คิดแค่ว่าเป็นบททดสอบในชีวิต และทำให้เราไม่ใจดีกับทุกคนมากเกินไปแค่นั้นเอง สู้ ๆ นะคะ"

"ไฮโซม่านฟ้า" ยันไม่เคยขายแบรนด์เนมปลอม วอน "จ๊ะ อาร์สยาม" ออกมาพูดความจริง

ซึ่งในคอมเมนต์ของเพจ "เจ๊มอย108" ส่วนใหญ่ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ "ไฮโซม่านฟ้า" โดยมีการเขียนชื่อย่อบ้าง ชื่อเต็มบ้าง บอกใบ้ในลักษณะที่เดาได้ง่ายว่าชื่อใคร เช่น "คนนั้นหรอ ผ้าบังแดดตรงหน้าต่าง" งานนี้ "ไฮโซม่านฟ้า" ก็เลยไม่อยู่เฉย รีบออกมาชี้แจงโดยด่วนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปข้อความในคอมเมนต์จากเพจดังกล่าวมาลงด้วย พร้อมระบุข้อความว่า

"ไฮโซม่านฟ้า" ยันไม่เคยขายแบรนด์เนมปลอม วอน "จ๊ะ อาร์สยาม" ออกมาพูดความจริง

"จากกรณีที่มีข่าวเรื่องไฮโซหลอกขายกระเป๋าปลอมให้แก่นักร้องท่านหนึ่ง แล้วมีเพจหนึ่งนำไปโยนหินถามทาง ทำให้มีผู้เข้าไปคอมเมนท์พาดพิงมาถึงตัวม่านอย่างมากมาย 

และจากเรื่องดังกล่าวม่านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น และไม่ได้รู้จักกับทางนักร้องผู้เสียหายเป็นการส่วนตัว และอยากให้ทางนักร้องผู้เสียหายออกมายืนยันว่าไม่ใช่ม่านค่ะ ไม่งั้นจะมีคนที่เข้าใจผิดกันอย่างไม่จบสิ้น และทำให้เราเสียชื่อเสียง ซึ่งกระทบต่อหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก 

รบกวนช่วยให้ความเป็นธรรมและความกระจ่างด้วยนะคะ เพราะม่านไม่อยากตกเป็นจำเลยในสิ่งที่ไม่ได้ก่อค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ"

"ไฮโซม่านฟ้า" ยันไม่เคยขายแบรนด์เนมปลอม วอน "จ๊ะ อาร์สยาม" ออกมาพูดความจริง

งานนี้ชาวเน็ตอาจจะหนาวๆร้อนๆกันบ้าง เพราะทราบมาว่าปัจจุบัน "ไฮโซม่านฟ้า" มีตำแหน่งเป็นอาจารย์สาวหน้าสวยและยังรั้งตำแหน่งคณะกรรมการเทคโนโลยีและสารสนเทศ สภาทนายความ อีกด้วย 

ไฮโซม่านฟ้า "ไฮโซม่านฟ้า" ยันไม่เคยขายแบรนด์เนมปลอม วอน "จ๊ะ อาร์สยาม" ออกมาพูดความจริง "ไฮโซม่านฟ้า" ยันไม่เคยขายแบรนด์เนมปลอม วอน "จ๊ะ อาร์สยาม" ออกมาพูดความจริง "ไฮโซม่านฟ้า" ยันไม่เคยขายแบรนด์เนมปลอม วอน "จ๊ะ อาร์สยาม" ออกมาพูดความจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ