บันเทิง

"อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่โด่งดังเป็นอย่างมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่ง-หมอลำอย่าง "อ้อยใจ แดนอีสาน" แต่ปัจจุบัน เธอแถมไม่เหลือคราบของนักร้องผู้โด่งดังเป็นพลุแตกอีกแล้ว

"อ้อยใจ แดนอีสาน" เคยดังเป็นพลุแตกจากผลงานอัลบั้ม "ลูกทุ่งเบรกแตก" ตอนนั้นเธอได้ค่าตัวเป็นแสนๆจากงานจ้างร้องเพลง แต่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นแม่ค้าเต็มตัวไปแล้ว เพราะไร้งานจ้าง โดยเธอต้องเข็นรถเข็นมาขายยำแหนม หน้าโลตัสพุทธมณฑลสาย4 บริเวณป้ายรถเมล์ อยู่เป็นประจำทุกวัน ซึ่งบางวันก็ขายดี แต่บางวันก็ขายไม่ได้เลย ทำให้แทบไม่มีเงินจะกินข้าว

"อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง

อย่างไรก็ตามถึงแม้เธอจะอดมื้อกินมื้อ แต่ "อ้อยใจ แดนอีสาน" ยังใจบุญเลี้ยงด้วยการดูแลหมาแมวที่เร่ร่อน โดยไม่คิดถึงชีวิตตัวเอง จนบางวันต้องกินข้าวคลุกเกลือแค่มื้อเดียว เรียกว่าตัวเองอดได้ แต่หมาแมวจรจัดนับสิบๆชีวิตห้ามอด โดยก่อนเธอจะออกมาขายของในทุกๆวัน ก็จะขี่มอเตอร์ไซค์นำอาหารไปให้หมาแมวจรจัด จากนั้นก็จะกลับบ้านมาหาชุดสวยๆ ที่เด่นและสะดุดตาเพื่อเป็นจุดขายของการเป็นแม่ค้ายำแหนม

"อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง

"อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง "อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง "อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง "อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง "อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง

โดยเมนูเด็ดของ "อ้อยใจ แดนอีสาน" คือยำแหนม ที่แปลกและแตกต่างจากที่อื่นเพราะเป็นสูตรลับเฉพาะของครอบครัวเธอ รับประกันว่าไม่เคยกินยำแหนมสูตรนี้ที่ไหนมาก่อน แถมอร่อยมากอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูแปลกๆอีกมากมาย อาทิ เมี่ยงมะม่วงงาดำ ,ยำวุ้นเส้นงาดำ, ยำหมูยอแหนม ซึ่งราคาก็ถูกมากจริงๆ 50 บาท แต่ได้เยอะมาก กินคนเดียวไม่มีทางหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถึงจะขายดิบขายดีแค่ไหน "อ้อยใจ แดนอีสาน" ก็ยังคิงคิดถึงงานร้องเพลง ยังอยากจับไมค์ขึ้นเวทีอยู่ จึงวอนผู้จัดผู้จ้างติดต่องานมาได้ที่เบอร์โทรส่วนตัวของเธอ 081-917-7101

"อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง "อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง "อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง "อ้อยใจ แดนอีสาน" เป็นแม่ค้าขายยำแหนมเต็มตัวเพราะไร้งาน วอนคนจ้างร้องเพลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ