บันเทิง

สุดซึ้ง "ดิอิมพอสซิเบิ้ล" และศิลปินรุ่นใหญ่ร้องเพลง ส่ง "ต้อย เศรษฐา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซึ้ง สมาชิกวง "ดิอิมพอสซิเบิ้ล" พร้อมด้วยศิลปินรุ่นใหญ่ร้องเพลง ส่ง "ต้อย เศรษฐา" เพื่อนสนิท เป็นครั้งสุดท้าย ณ ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาส

วานนี้ 21 กุมภาพันธ์ เป็นวันแรก ที่มีการจัดพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมศพ ศิลปินแห่งชาติ "ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา" ณ ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาส ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนพี่น้องทั้งในวงการ และนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับ ที่มาร่วมแสดงความอาลัย

สุดซึ้ง "ดิอิมพอสซิเบิ้ล" และศิลปินรุ่นใหญ่ร้องเพลง ส่ง "ต้อย เศรษฐา"

นอกจากนี้ภายในงาน สมาชิกวง "ดิอิมพอสซิเบิ้ล" อย่าง ต๋อย-วินัย พันธุรักษ์ และ แดง-พิชัย ทองเนียม ได้ร้องเพลงแห่งตำนาน "เป็นไปไม่ได้" ร่วมกับ ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ , ชมพู-ฟรุตตี้ , จิ๊บ วสุ , วู้ดดี้ วุฒิธร กับวงดนตรีต้นเสียง ส่ง "ต้อย เศรษฐา" เพื่อนสนิท เป็นครั้งสุดท้าย เป็นภาพสุดประทับใจ ที่ใครแล้วอดตื้นตันไม่ได้ 

สุดซึ้ง "ดิอิมพอสซิเบิ้ล" และศิลปินรุ่นใหญ่ร้องเพลง ส่ง "ต้อย เศรษฐา"

ด้าน "จิ๊บ วสุ" ได้โพสต์คลิปสุดประทับใจนี้ พร้อมเขียนข้อความอาลัยสุดซึ้งว่า "เป็นเกียรติที่ได้รวมใจกับพี่ชายที่เคารพรัก 2 สมาชิก original แห่งวง The Impossible พี่ต๋อย-วินัย พันธุรักษ์ และ พี่แดง-พิชัย ทองเนียม ร่วมร้องเพลงแห่งตำนาน "เป็นไปไม่ได้" ร่วมกับ พี่ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ พี่ชมพู-ฟรุตตี้ และน้องอ้าย-วู้ดดี้ กับวงดนตรีต้นเสียง เพื่อขับกล่อมและส่งดวงจิตของพี่ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ด้วยเสียงเพลงที่พี่รัก ในคืนแรกของงานที่วัดเทพศิรินทร์ ..ด้วยความรักเคารพ และอาลัยยิ่งเสมอครับ #เศรษฐาศิระฉายา #ศิลปินในดวงใจ #ศิลปินแห่งชาติ #theimpossible #วินัยพันธุรักษ์ #พิชัยทองเนียม @heart_byrd @chompufruity @woodytalk"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ