บันเทิง

ด่วน "ณัฐ วง KLEAR" ติดเชื้อโควิด19 สมาชิกกักตัวแล้วยกวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน สังกัด genie records ได้ออกเอกสารชี้แจง เรื่องศิลปินในสังกัด "ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร สมาชิก วง KLEAR" ได้รับเชื้อโควิด19 ขณะที่สมาชิกในวงและผู้ใกล้ชิดต่างกักตัวเฝ้าระวัง

ออกประกาศอย่างชัดเจนจากทาง "สังกัด genie records" ที่ล่าสุดหนึ่งในสมาชิกวงดนตรีชื่อดังอย่าง "ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร สมาชิก วง KLEAR" นั้นตรวจพบเชื้อโควิด19 ซึ่งทางสังกัดได้ออกมาแจ้งข่าวให้ทราบ ในขณะที่เพื่อน ๆ สมาชิกในวงนั้น นระหว่างการกักตัวและเฝ้าระวังการติดเชื้อ โดยทางอินสตาแกรมของวงได้ออกมาประกาศแจ้งให้ทราบอีกแรง

ด่วน "ณัฐ วง KLEAR" ติดเชื้อโควิด19 สมาชิกกักตัวแล้วยกวง

"ทางสังกัด genie records ขอเรียนให้ทราบว่า ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร สมาชิก วง KLEAR และ Producer ในสังกัด genie records ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้เข้าตรวจ RT-PCR ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์จาก ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 จึงได้ทำการแยกกักตัวรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ส่วนสมาชิกวง KLEAR คนอื่นๆอยู่ในระหว่างการกักตัวและเฝ้าระวังการติดเชื้อ

ทั้งนี้ทางศิลปินวง KLEAR และทีมงานได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิด ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ทั้งหมดได้เข้าสู่มาตราการเฝ้าระวังความปลอดภัยรวมถึงงานทั้งหมดของวง KLEAR จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติทางทีมงานวง KLEAR ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้"

ด่วน "ณัฐ วง KLEAR" ติดเชื้อโควิด19 สมาชิกกักตัวแล้วยกวง

นอกจากนี้อินสตาแกรมวง"Klear"ได้เขียนแคปชั่นบอกผ่านด้วยข้อมูลว่า "genie records และศิลปินวง Klear ขอแจ้งให้ทราบว่า ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร หรือ ณัฐ กีตาร์ ได้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ Covid-19 และทำการตรวจ RT-PCR ปรากฏว่ามีผลเป็นบวก จึงต้องทำการกักตัวและเข้ารับการรักษาต่อไป

ส่วนสมาชิกวงคนอื่นๆอยู่ในระหว่างการกักตัวและเฝ้าระวังการติดเชื้อ ขอให้ทุกๆคนรักษาสุขภาพ แล้วเราคงได้เจอกันเร็วๆนี้ ช่วยส่งกำลังใจให้พี่ณัฐกันนะ #Klear #genierecords"

ทางทีมข่าว"คมชัดลึก บันเทิง"ต้องขอส่งกำลังใจให้ "ณัฐ - ณัฐวัฒน์" และคนที่กำลังป่วยจากโควิด19 อยู่ให้กลับมาสุขภาพแข็งแนงโดยไว 

ด่วน "ณัฐ วง KLEAR" ติดเชื้อโควิด19 สมาชิกกักตัวแล้วยกวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ